Ngày 26/7/2024, tập thể công chức, người lao động VKSND TP Điện Biên Phủ do đồng chí Nguyễn Văn Thuân – Phó Viện trưởng dẫn đầu đã đến thắp hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ các liệt sĩ hy sinh tại chiến trường Điện Biên Phủ, Nghĩa trang liệt sỹ quốc gia A1 và Nghĩa trang liệt sỹ Him Lam.

Đoàn đã kính cẩn đặt vòng hoa, thắp nén nhang thơm và dành 1 phút mặc niệm để tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ.

leftcenterrightdel
 Công chức, người lao động VKSND TP Điện Biên Phủ dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia A1.
leftcenterrightdel
 Công chức, người lao động VKSND TP Điện Biên Phủ dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia A1.
leftcenterrightdel
 Tập thể công chức, người lao động VKSND TP Điện Biên Phủ dâng hương tại Đền thờ Liệt sĩ chiến trường Điện Biên Phủ

Trước anh linh các Anh hùng liệt sĩ, cán bộ, công chức VKSND TP Điện Biên Phủ nguyện phát huy truyền thống cha anh đi trước, ra sức học tập, rèn luyện nâng cao đạo đức cách mạng và bản lĩnh chính trị; đoàn kết, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ bình yên mảnh đất lịch sử Điện Biên Phủ.

Trước đó, đoàn viên trong Chi đoàn đã thăm hỏi và trao tặng quà 2 gia đình chính sách trên địa bàn TP Điện Biên Phủ.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Đoàn viên Chi đoàn VKSND TP Điện Biên Phủ đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn.

Tại đây, đại diện Chi đoàn đã bày tỏ sự xúc động, tri ân các liệt sĩ, thương binh đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của Nhân dân.

Chi đoàn VKSND TP Điện Biên Phủ mong các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, động viên con cháu tăng gia sản xuất, phát triển kinh tế, làm giàu cho gia đình, góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

 

Nguyễn Ngọc – VKSTP Điện Biên Phủ