leftcenterrightdel
 Đoàn thăm và tặng quà gia đình bà Phan Thị Liên (là thương binh được hưởng chế độ).

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024). 

Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho gia đình bà Phan Thị Liên (là Thương binh được hưởng chế độ); ông Đoàn Minh Công (là Thương binh được hưởng chế độ), gia đình ông Nguyễn Minh Quang (có bố và anh trai đều là Liệt sĩ trong cuộc kháng chiến chống Mỹ). Tại mỗi địa chỉ, Đoàn trao tặng 1 phần quà trị giá 800.000đ được trích từ “Quỹ heo đất” của các đảng viên trong Đảng bộ và sự đóng góp của các đoàn viên trong Chi đoàn.

leftcenterrightdel
 Đoàn thăm và tặng quà gia đình ông Nguyễn Minh Quang (có bố và anh trai là Liệt sĩ).

Tại mỗi gia đình, đồng chí Phan Văn Phong thay mặt cho Đảng ủy và các đảng viên thuộc Đảng bộ bày tỏ lời thăm hỏi, tri ân, động viên sâu sắc đến các Thương binh, Thân nhân liệt sĩ. Đây là hoạt động thường niên của đảng viên, công chức và người lao động VKSND tỉnh Bình Phước nhằm thiết thực kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7), thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với các thế hệ cha anh đi trước và các gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công đã cống hiến một phần máu xương cho độc lập tự do của dân tộc.

leftcenterrightdel
 Đoàn thăm và tặng quà gia đình ông Đoàn Minh Công (là thương binh được hưởng chế độ).

Đảng bộ VKSND tỉnh Bình Phước xác định, hoạt động này có ý nghĩa to lớn đối với toàn thể cán bộ, KSV trong việc giáo dục, bồi dưỡng truyền thống, đạo đức, tình yêu quê hương đất nước, đồng thời phát huy vai trò tham gia thực hiện nhiệm vụ chính trị và các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương.

Phi Sơn - Hoàng Công