Theo đó, trong nhiều ngày, đoàn viên Chi đoàn cùng các đoàn viên trong khối tiến hành thu hoạch hơn 35 tấn nông sản tại các khu Thác Cam Ly thuộc TP Đà Lạt, xã Đan Phượng, huyện Lâm Hà để thực hiện chương trình “Chuyến xe yêu thương” hỗ trợ người dân tại TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận bị giãn cách theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

leftcenterrightdel
 Chi đoàn VKSND tỉnh Lâm Đồng đã huy động được gần 600kg bắp cải đóng góp về Đoàn khối các cơ quan tỉnh. (Ảnh: Hoài Giang)

Ngày 10/8, Chi đoàn VKSND tỉnh Lâm Đồng cũng đã huy động được gần 600kg bắp cải đóng góp về Đoàn khối các cơ quan tỉnh để tiếp tục công tác hỗ trợ người dân gặp khó khăn.

Bên cạnh đó, nhằm kịp thời sẻ chia, động viên và hỗ trợ cho các lực lượng tham gia tuyến đầu phòng chống dịch COVID-19, Viện trưởng VKSND huyện Đức Trọng chỉ đạo phát động công tác ủng hộ các tuyến đầu chống dịch trong đơn vị và việc hỗ trợ sẽ được duy trì thực hiện ủng hộ các chốt chống dịch khác trong huyện nhằm góp phần động viên một phần nhỏ cho công tác phòng chống dịch tại địa phương.

Chiều 11/8, đồng chí Lê Thị Ngọc Hương, Phó Viện trưởng VKSND huyện Đức Trọng cùng các đồng chí đoàn viên, Tổ công đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho lực lượng tham gia tuyến đầu phòng chống dịch COVID-19 tại chốt kiểm soát dịch bệnh xã Ninh Loan tặng một số nhu yếu phẩm như khẩu trang, găng tay, dung dịch sát khẩn và trao số tiền 3.000.000 đồng quyên góp từ cán bộ, đoàn viên công đoàn.

Tuy số tiền không lớn nhưng thể hiện tấm lòng và tình cảm của các cán bộ, đoàn viên Công đoàn VKSND huyện Đức Trọng trong công cuộc phòng chống dịch COVID-19, phát huy truyền thống đoàn kết, thương yêu giúp đỡ lẫn nhau.

Với sự quan tâm này sẽ giúp đội ngũ y bác sỹ, lực lượng Công an, Quân đội, đoàn viên thanh niên tại tuyến đầu phòng chống COVID-19, sẽ tiếp tục vượt qua những khó khăn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, nhất là tại thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

Tiếp nhận những món quà từ đoàn Viện kiểm sát, đại diện lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát đã có lời cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ, động viên kịp thời, đây sẽ là nguồn động lực để cán bộ, chiến sỹ trực làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Phạm Thảo