Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp ở các tỉnh phía Nam, hưởng ứng lời kêu gọi Ủy ban mặt trận tổ quốc tỉnh Hà Tĩnh, VKSND tỉnh Hà Tĩnh đã vận động cán bộ, đoàn viên trong cơ quan với tinh thần tương thân tương ái, ủng hộ bằng hàng hóa hoặc ủng hộ kinh phí để mua các hàng hóa, nhu yếu phẩm chia sẻ đến nhân dân TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

leftcenterrightdel
 Nữ đoàn viên VKSND tỉnh Hà Tĩnh bên những phần quà tình nghĩa.

Sau một ngày phát động đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của cán bộ, đoàn viên trong đơn vị. Ban chấp hành Công đoàn đã liên hệ với Hội Nông dân tỉnh để mua các nhu yếu phẩm đảm bảo chất lượng, vừa giúp cho bà con nông dân giải cứu các sản phẩm.

leftcenterrightdel
 Những món quà được cán bộ VKSND tỉnh Hà Tĩnh tự tay đóng gói...

Sáng ngày 20/7, tại điểm tiếp nhận của Ủy ban mặt trận tổ quốc tỉnh, thay mặt cán bộ, đoàn viên cơ quan VKSND tỉnh Hà Tĩnh, đại diện Ban chấp hành Công đoàn đã trực tiếp trao tặng các nhu yếu phẩm là đậu phộng, cá khô, tép khô.

leftcenterrightdel
 Trao tặng nghĩa tình vào miền Nam.

Việc quyên góp, ủng hộ là những hành động vô cùng ý nghĩa và thiết thực thể hiện sự đoàn kết, chung tay của cán bộ, đoàn VKSND tỉnh Hà Tĩnh, góp phần nhỏ trong công tác phòng, chống dịch COVID – 19.

Tố Nga - VKSND tỉnh Hà Tĩnh