leftcenterrightdel
 Đoàn viên chi đoàn chuyển nông sản lên xe.

Đây là hoạt động trong chương trình “Chuyến xe yêu thương” do tỉnh Đoàn và Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Lâm Đồng chủ trì, phối hợp với Hội Phụ Nữ, Hội Nông dân, Hội Chữ thập đỏ và Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng tổ chức nhằm mang theo tình cảm của tuổi trẻ và người dân Lâm Đồng đến với TP HCM.

Lượng rau, quả chuyển xuống đợt này ngoài những loại có khả năng dự trữ lâu như cà tím, bí, chuối xanh, củ cải còn có nhiều loại rau tươi cũng đã chuyển xuống hỗ trợ bà con vùng dịch như rau cải, rau muống. 

Được biết, toàn bộ lượng rau, quả tươi trên được Chi đoàn VKSND huyện Bảo Lâm vận động bà con nông dân, các chủ nhà vườn trên địa bàn huyện đóng góp với tinh thần tương thân tương ái để hỗ trợ bà con vùng dịch. 

leftcenterrightdel
 Đoàn viên chi đoàn chuyển nông sản lên xe.

Hiện nay, dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, tuy nhiên, hiện tại địa phương vẫn giải quyết được các vấn đề liên quan. Bởi vậy, với tinh thần "lá lành đùm lá rách", bà con nông dân, các chủ nhà vườn ở Bảo Lâm vẫn tích cực gửi ủng hộ bà con ở các vùng ảnh hưởng dịch nặng nề và khó khăn hơn.

Trước đó, Chi đoàn VKSND huyện Bảo Lâm đã tích cực tham gia đóng góp vào quỹ vắc xin và quỹ phòng, chống dịch COVID-19 do địa phương phát động.

Tiến Dân