leftcenterrightdel

Ngay từ sáng sớm, đoàn viên Chi đoàn VKSND tỉnh Đắk Lắk đã có mặt tại  điểm tập kết rau, củ, quả, nhu yếu phẩm để chung tay hỗ trợ Tỉnh đoàn Đắk Lắk đóng gói hàng hóa, gửi hỗ trợ người dân TP Hồ Chí Minh.

 

leftcenterrightdel
 Từng bó “thơm thảo” của người dân tỉnh Đắk Lắk được cán bộ Chi đoàn VKSND tỉnh lựa chọn kỹ càng, bảo đảm những gì bị hư hỏng được loại bỏ, sẵn sàng lăn bánh theo những chuyến xe đến Sài Gòn yêu thương, với thông điệp “Đắk Lắk thương gửi người dân vùng dịch”.

 

leftcenterrightdel

Hi vọng những giọt mồ hôi cùng nụ cười yêu thương sẽ tiếp thêm sức mạnh cho vùng dịch sớm vượt qua cơn bão COVID - 19.

 

leftcenterrightdel
 Không chỉ những gì “nhà trồng được” mà còn có cả những “búp măng rừng” được người dân Tây Nguyên gửi ủng hộ đồng bào Sài Thành yêu thương.

 

leftcenterrightdel
 Những hành động yêu thương, chung tay – góp sức hướng về vùng dịch xuất phát từ mệnh lệnh trái tim được thanh niên VKSND tỉnh Đắk Lắk hưởng ứng kịp thời, tích cực.

 

leftcenterrightdel
Đoàn viên thanh niên VKSND tỉnh Đắk Lắk bốc vác củ, quả đến điểm phân loại.

 

leftcenterrightdel
 Trong thời gian từ ngày 8 đến 11/7/2021, các cơ quan, tổ chức trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã huy động được hơn 100 tấn rau, củ, quả và nhu yếu phẩm để chuyển đến khu vực cách ly và các bếp ăn tập thể tại TP Hồ Chí Minh.

 

leftcenterrightdel
 Chi đoàn VKSND tỉnh Đắk Lắk sẽ tiếp tục phát động, tham gia nhiều hơn nữa những hoạt động nhằm hưởng ứng tinh thần “cả nước chung tay phòng, chống dịch” với hi vọng với niềm tin và hy vọng vào một tương lai rất gần dịch bệnh sẽ sớm được khống chế, để cuộc sống của người dân trở lại bình thường.

 

 

Trường Lưu