Hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng, Nhà nước, Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp, phát huy truyền thống tương thân tương ái, tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, sáng 29/7, tại xã Diên Hòa, VKSND huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) đã tổ chức trao quà cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trong điều kiện đại dịch COVID-19 gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của người dân địa phương.

leftcenterrightdel
Với tinh thần tương thân tương ái, VKDND huyện Diên Khánh, Khánh Hòa đã có những hoạt động thiết thực, chung tay chia sẻ những khó khăn đối với người dân địa phương bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Ảnh: NH.
leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND huyện Diên Khánh trực tiếp trao quà cho bà con. Ảnh: NH.

30 phần quà, trị giá 500.000đ/phần, gồm lương thực, nhu yếu phẩm và tiền mặt, đã được trao cho 30 hộ gia đình neo đơn, hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn xã.

leftcenterrightdel
 VKSND huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) chung tay chia sẻ với những hộ gia đình khó khăn tại địa phương. Ảnh: NH.

Tổng giá trị đợt trao quà là 15 triệu đồng, từ nguồn đóng góp của công chức, viên chức, người lao động cơ quan VKSND huyện Diên Khánh và nguồn hỗ trợ hảo tâm khác.

leftcenterrightdel
Hành động thể hiện tinh thần tích cực của tập thể, cán bộ, viên chức, người lao động VKSND huyện Diên Khánh, chung tay chia sẻ khó khăn với người nghèo, góp phần cùng địa phương quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh COVID-19. Ảnh: NH. 

Mặc dù giá trị vật chất không lớn, nhưng thể hiện tinh thần tích cực của tập thể, cán bộ, viên chức, người lao động VKSND huyện Diên Khánh, chung tay chia sẻ khó khăn với người nghèo, góp phần cùng địa phương quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Nguyễn Huân