leftcenterrightdel
 Cụ ông Hoàng Quang Vinh đánh rơi số tiền 19 triệu đồng đã được cháu Nguyễn Nhật Minh gửi trả. (Hình ảnh trích xuất từ camera)

Theo đó vào khoảng 17h ngày 1/2, em Nguyễn Nhật Minh, học sinh lớp 5A7 trường tiểu học Chiềng Lề, TP Sơn La, tỉnh Sơn La trên đường đi học về đã nhặt được số tiền 19 triệu đánh rơi trước cửa hàng xe đạp điện Mai Châu (địa chỉ 179 bản Lầu, TP Sơn La). Sau đó em đã báo với chủ cửa hàng trích xuất hình ảnh trên camera. Khi trích xuất camera được biết người đánh rơi là một cụ ông. 

Sau đó cửa hàng đã đăng tải thông tin lên Facebook. Ngay sau khi nhận được thông báo, cụ ông Hoàng Quang Vinh 94 tuổi, trú tại tổ 7 Chiềng Lề, TP sơn La là người đã đánh rơi số tiền trên cùng người nhà đã đến xác minh và nhận lại số tiền. 

leftcenterrightdel
 Cháu Nguyễn Nhật Minh và cụ ông Hoàng Quang Vinh

Nhận lại được tiền, cụ ông Hoàng Quang Vinh vô cùng cảm động trước hành động của cháu Minh và chủ cửa hàng xe đạp điện Mai Châu đã giúp ông tìm lại số tiền trên.

Tuy tuổi cháu Minh tuổi còn nhỏ nhưng đã có hành động đáng được trân trọng và tuyên dương để thế hệ trẻ, thanh niên và học sinh học tập.

C.Thiên