Chiều 5/3, Công an xã Quảng Tiến, huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk cho viết, vừa tiếp nhận được 1,5 triệu đồng do hai em học sinh nhặt được đến trình báo để trao trả lại người đánh rơi.

leftcenterrightdel
 Hai học sinh lớp 6  trên đường đi học về nhặt được 1,5 triệu đồng, nên đã mang tiền đến cơ quan Công an để tìm người đánh rơi trao trả lại.

Trước đó, vào khoảng 11h5’ cùng ngày, trên đường đi học về đến gần ngã tư Trường THCS Nguyễn Tri Phương và trục đường thôn Tiến Thịnh, xã Quảng Tiến, huyện Cư Mgar, hai em Nguyễn Hoàng Long và Nguyễn Văn Đông, cùng là học sinh lớp 6A1 - Trường THCS Nguyễn Tri Phương, xã Quảng Tiến nhặt được số tiền 1,5 triệu đồng.

Ngay sau đó, hai học sinh nói trên đã đem số tiền nhặt được đến Công an xã Quảng Tiến để trình báo, nhờ thông báo để tìm và trao trả cho người bị đánh rơi.

Lúc này, Công an xã Quảng Tiến đã lập biên bản tiếp nhận toàn bộ số tiền trên và đang tiến hành thông báo tìm người bị mất để trao trả lại.

Đồng thời, đã có thông báo gửi về nhà trường biết, tuyên dương gương người tốt việc tốt nhằm động viên kịp thời đối với hai em học sinh và nhân rộng việc tốt trong nhà trường./.

Nguyễn Chính