Đoạn video ghi lại cảnh một nữ học sinh Trường THCS Nam Tiến bị dồn vào góc lớp, ôm mặt bất lực để mặc nhóm bạn nữ cùng trường giật tóc, lên gối, dùng chân đạp vào mặt, túm tóc đập đầu vào thành ghế ngay trong lớp học.

Những hình ảnh giật mình và khó tin trên ít ai nghĩ lại xuất hiện ngay trong lớp học giữa TP Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên. 

leftcenterrightdel
 Hình ảnh nữ sinh bị nhóm bạn nữ lên gối, túm tóc tát lia lịa. 

Hình ảnh nữ sinh bất lực để nhóm bạn gái cùng trường lao vào đánh túi bụi, trên cổ vẫn đeo chiếc khăn quàng đỏ thắm, đồng phục áo trắng gắn phù hiệu Trường THCS Nam Tiến tại TP Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên, khiến người xem không khỏi giật mình thảng thốt.

Thật khó có thể hình dung, ngay trong lớp học, nhóm học sinh nữ lại có thể "ra đòn" với một bạn nữ khác một cách bạo lực như vậy.  

Nội dung video được ghi lại trong lớp học cũng cho thấy, ban đầu chỉ có một bạn nữ học sinh dồn và quật ngã một bạn nữ khác đang mặc áo đồng phục ngã ra sàn nhà ở gần cuối lớp học. 

Khi nữ sinh bị đánh nằm ra sàn nhà, một bạn nữ khác cũng tiến đến tùm tóc nữ sinh này đánh. Bị hai bạn nữ cùng trường tùm tóc và bị đánh lia lịa, thậm chí một bạn nữ còn dùng đầu gối thúc vào mặt, nữ sinh chỉ biết ôm mặt chịu trận.

Cùng một lúc, nữ sinh bị 2 bạn nữa liên tiếp tấn công, đánh đập. Có lúc, nữ sinh này còn bị bạn túm tóc đập đầu vào thành ghế.

Chưa dừng lại ở đó, một bạn gái thứ ba tiến đến dùng chân đạp liên tiếp vào mặt nữ sinh mới vừa hứng “mưa đòn” từ nhóm bạn. Sau đó, hai nữ sinh khác vẫn tiếp tục túm tóc, dùng tay tát liên tiếp vào mặt nữ sinh. 

leftcenterrightdel
 Video ghi lại cảnh nữ sinh Trường THCS Nam Tiến bị đánh hội đồng.

Xác nhận với phóng viên Báo Bảo vệ pháp luật, cô Lê Thu Thủy, Hiệu trưởng Trường THCS Nam Tiến (TP Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) cho biết, có vụ việc nhóm học sinh nữ xảy ra xô xát vào cuối giờ học.

Cô Lê Thu Thủy cho biết thêm: “Nhà trường đã xử lý và kỷ luật 3 học sinh lớp 8 trực tiếp đánh, bằng hình thức buộc thôi học 2 tuần. Còn đối với 2 học sinh đứng quay video mà không can ngăn nhận hình thức kỷ luật buộc thôi học 1 tuần”.

Lãnh đạo Trường THCS Nam Tiến thông tin, vụ việc xảy ra vào cuối buổi học ngày 12/9 tại một lớp học thuộc khối 8 trong trường.

Về sức khỏe học sinh bị đánh, cô Lê Thu Thủy cho biết, học sinh bị đánh đã đi học bình thường sau mấy ngày xảy ra sự việc. Hiện học sinh này đã vui vẻ đi học.

Còn bà Nguyễn Thị Lượng, Trưởng phòng GD- ĐT TP Phổ Yên cho biết: “Nhà trường đã báo cáo và Phòng đã yêu cầu xử lý kỷ luật học sinh theo đúng quy định theo điều lệ nhà trường. Khi sự việc xảy ra, chúng tôi cũng xem xét trách nhiệm của tập thể, cá nhân liên quan”.  

Báo Bảo vệ pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

Vũ Phương