Công văn của Sở GDĐT TP.Đà Nẵng cho biết, hiện nay, một số trường Mầm non, Tiểu học, THCS và các tuyến đường vẫn còn ngập nước. Vì vậy, Giám đốc Sở GDĐT ủy quyền cho các Trưởng Phòng GDĐT quận huyện căn cứ tình hình thực tế quyết định cho học sinh các trường bị ảnh hưởng nghỉ học ngày 11/12 (thứ 3), đồng thời báo cáo lãnh đạo Sở và UBND các quận, huyện.

Được biết, một số phụ huynh có con theo học tại các trường trên địa bàn Quận Hải Châu đã nhận được thông tin cho học sinh nghỉ học vào ngày mai 11/12. Đến chiều tối nay trên địa bàn TP.Đà Nẵng mưa vẫn xối xả đổ xuống.

leftcenterrightdel
Công văn của Sở GDDT Đà Nẵng 

Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia dự báo, trong đêm nay và sáng mai (11/12), các tỉnh từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi có mưa vừa đến mưa to, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 70-120mm, có nơi trên 150mm. Từ trưa chiều mai đến ngày 13/12, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên các tỉnh từ Nghệ An đến Phú Yên tiếp tục có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to.

Trước đó, vào ngày 9/12, Sở GDĐT TP.Đà Nẵng đã có thông báo cho học sinh trên địa bàn thành phố nghỉ học trong hôm nay 10/12 do mưa lũ, ngập lụt.

Xuân Nha