Theo ông Nguyễn Nho Trung – Chủ tịch HĐND TP.Đà Nẵng, Kỳ họp thứ 9 HĐND TP.Đà Nẵng khóa IX đã được tạm hoãn và dự kiến sẽ được diễn ra trong 3 ngày 17,18 và 19/12 khai mạc vào ngày 17/12.

Kỳ họp thứ 9 HĐND TP.Đà Nẵng khóa IX, nhiệm kỳ 2016 - 2021 được tổ chức nhằm đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng chính quyền Đà Nẵng năm 2018 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2019; cho ý kiến các báo cáo, tờ trình của Thường trực HĐND, UBND, UBMT tổ quốc Việt Nam thành phố, các ngành, cơ quan liên quan và một số nội dung quan trọng khác.

leftcenterrightdel
Ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng (thứ 2 bên trái) đi kiểm tra tình hình lũ lụt trên địa bàn vào ngày 9/12 

Như báo BVPL đã đưa tin, trong những ngày qua từ ngày 8/12 đến nay mưa lớn đã khiến nhiều điểm tại TP.Đà Nẵng ngập sâu trong nước. Đến sáng nay mưa lớn vẫn đang diễn ra phức tạp tại Đà Nẵng. Ban chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai cho hay đợt lũ đã khiến 1.143 căn nhà tại Đà Nẵng ngập sâu; 60 ha hoa màu, 1ha cây công nghiệp bị ngập hư hại. Tuyến đường sắt qua địa bàn cũng bị sạt lở khiến giao thông đường sắt bị ngưng trệ.

Tối ngày 9/12, Sở GD&ĐT TP.Đà Nẵng đã có thông báo cho học sinh tại các trường trên địa bàn nghỉ học vào hôm nay ngày 10/12.

Xuân Nha