Theo thông tin ban đầu, vào buổi học sáng ngày 30/9/2023, học sinh P.Đ.Q. lớp 4B đã bị giáo viên chủ nhiệm là cô L.T.H. dùng roi đánh vào phần lưng vì nhiều lần không làm bài tập.

leftcenterrightdel
 Học sinh bị cô giáo đánh vào lưng bằng roi

Trong buổi làm việc giữa UBND phường Hải Hoà với nhà trường, cô H. có thừa nhận tại buổi học sáng 30/9 đã có hành động dùng roi tre đánh nhiều lần vào lưng một học sinh của lớp 4B, do học sinh này không chịu làm bài tập cô giao. Cô đã phải nhắc nhở nhiều lần nhưng học sinh này vẫn không tập trung học bài, còn nghịch phá trong giờ học.

Được biết, về phía nhà trường và cô H. đã đến nhà học sinh xin lỗi gia đình về việc làm đáng tiếc do lúc nóng giận của cô H. và thăm hỏi cháu Q. UBND phường Hải Hoà cũng đã thành lập đoàn đến thăm và gặp gỡ, trao đổi, động viên cháu.

Trao đổi với phóng viên, ông Mai Sỹ Lân – Phó Chủ tịch UBND thị xã Nghi Sơn cho biết, đơn vị đã giao phòng GD-ĐT thị xã làm rõ và có báo cáo cụ thể để có phương án xử lý. Trước mắt, Trường Tiểu học Hải Hòa đã có quyết định tạm đình chỉ công việc giảng dạy và chủ nhiệm lớp 4B đối với cô L.T.H 15 ngày, bắt đầu từ ngày 2/10.

"Cô H. đã xin nghỉ hưu trước 2 năm nhưng do nhà trường thiếu giáo viên, nên đã động viên cô ký hợp đồng tiếp tục giảng dạy tại trường. Gia đình học sinh Q. cũng có hoàn cảnh khó khăn, bố nghiện ngập, mẹ bỏ đi nên hiện cháu đang ở với bà.", ông Lân cho biết thêm.

Bảo Châu