leftcenterrightdel
Cơ sở mầm non Monfit Kids - nơi phụ huynh "tố" cô giáo bạo hành trẻ. 

Ngày 30/11, UBND TP Hạ Long đã ra quyết định tạm đình chỉ hoạt động cơ sở mầm non Monfit Kids do bà Nguyễn Thị Thu Trang làm chủ, để xác minh, làm rõ vụ việc 1 phụ huynh “tố” giáo viên tại cơ sở này đánh con mình.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một bài viết tố giáo viên cơ sở mầm non Monfit Kids đánh học sinh gây tấy đỏ ở lưng và mông. Theo đó, ngày 27/11, gia đình chị M.N. (phụ huynh học sinh) đến đón con mình là cháu P. thì phát hiện cháu bé bị buộc vào ghế, có vết tấy đỏ ở lưng và mông. Khi được hỏi, giáo viên cơ sở mầm non này giải thích do cháu bé nghịch nên cô giáo làm như vậy.

Ngay sau đó, gia đình học sinh yêu cầu nhà trường trích xuất hình ảnh ghi từ camera giám sát, tuy nhiên, do cháu P. ngồi ở góc khuất nên camera không ghi nhận được sự việc.

Theo phụ huynh cháu P., đây là lần thứ 2, phụ huynh phát hiện việc mà gia đình cho là con mình bị giáo viên đánh. Mỗi lần về nhà, cháu bé tỏ vẻ sợ hãi và không muốn đi học.

Đại diện chính quyền TP Hạ Long cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin trên, UBND TP Hạ Long đã yêu cầu phường Trần Hưng Đạo mời lực lượng công an, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Hạ Long, phụ huynh học sinh và đại diện cơ sở mầm non đến làm rõ vụ việc.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

Khánh An