Ngày 24/8, trong khi đang thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch Covid 19 tại khu vực bản Úm 1, xã Huy Thượng, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La thì Thiếu tá Dương Hoàng Dương nhận được tin cha ruột ở quê nhà qua đời vì bạo bệnh. 

Chia sẻ với nỗi đau mất mát, được sự nhất trí của lãnh đạo đơn vị, Công an huyện Phù Yên đã lập một bàn thờ bái vọng ngay tại đơn vị để anh và đồng đội thắp hương cho người quá cố. Do không thể về quê nhìn mặt cha lần cuối, để làm tròn đạo hiếu ngay tại nơi đang làm nhiệm vụ, Thiếu tá Dương Hoàng Dương cúi đầu bái vọng tiễn biệt cha từ nơi xa.

leftcenterrightdel
 Ban giám đốc Công an tỉnh Sơn La viếng thân phụ Thiếu tá Dương Hoàng Dương.
leftcenterrightdel
 Ban Chỉ huy Quân sự huyện thắp hương viếng thân phụ Thiếu tá Dương Hoàng Dương.
leftcenterrightdel
Người dân chia sẻ mất mát với Thiếu tá Dương Hoàng Dương. 

Được biết gia đình Thiếu tá Dương Hoàng Dương có 7 chị em, anh là con trai út. Gia đình anh ở tổ 14, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La. Cách đây mấy ngày anh có nói chuyện qua điện thoại với cha và hứa khi kết thúc nhiệm vụ sẽ xin về thăm ông nhưng lời hứa ấy đã không thể thực hiện. Ông qua đời nhưng vì nhiệm vụ anh không thể về chịu tang.

Với tình cảm, trách nhiệm, sự sẻ chia cùng đồng đội. Đảng ủy, Ban Giám đốc và lãnh đạo Công an tỉnh đã đến thắp hương, chia buồn cùng gia đình Thiếu tá Dương Hoàng Dương tại quê nhà. Trên trận tuyến chống dịch COVID-19, cán bộ, chiến sĩ Công an Sơn La luôn ở bên cạnh để an ủi, động viên anh vượt qua nỗi mất mát quá lớn này để tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trung Hiếu