Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai; Ban Giám hiệu, học viên Trường Cao đẳng ANND I; Đảng ủy, UBND phường Phước Tân, phường Tam Phước đã đến viếng, động viên, chia buồn với hai học viên. Được biết, học viên Bảo đang tham gia phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại chốt kiểm soát số 6, đường Võ Nguyên Giáp, phường Phước Tân, thì nhận được tin cha ruột qua đời.

Do đang thực hiện nhiệm vụ, anh không thể về chịu tang cha tại TP Cần Thơ. Thương tâm hơn, tại chốt kiểm dịch số 4, Quốc lộ 51, gần cổng vào Khu công nghiệp Tam Phước, An nhận được tin cha qua đời do nhiễm COVID-19. Anh cũng không thể về chịu tang cha tại An Giang để phòng, chống dịch bệnh.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Đại diện lãnh đạo Trường Cao đẳng ANND I, Công an tỉnh Đồng Nai động viên, chia buồn với hai học viên.

Trước đó, Bảo và An là hai trong 70 học viên của Trường Cao đẳng ANND I tình nguyện lên đường tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và được Bộ Công an điều động tăng cường, chi viện hỗ trợ Công an tỉnh Đồng Nai. Bảo xúc động: “Cha tôi là nguyên cán bộ Công an, công tác tại Công an TP Cần Thơ".

Nhận được điện thoại của gia đình báo tin cha mất, tôi rất buồn và muốn về quê nhà để nhìn mặt cha lần cuối. Do dịch bệnh ở Đồng Nai diễn biến phức tạp, tôi đành phải xin lỗi cha và gia đình. Được lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai, Ban giám hiệu nhà trường, chính quyền địa phương và bạn bè đến động viên, chia sẻ, tôi rất xúc động và xin hứa sẽ cùng với Công an tỉnh Đồng Nai, các ban ngành địa phương, người dân chiến thắng đại dịch”.

Thiên Bình