Ngày 22/7, mạng xã hội Facebook đăng tải clip một tài xế Grab bị hai bảo vệ dân phố lớn tuổi đánh và có lời lẽ thô tục gây bức xúc dư luận.

leftcenterrightdel
Clip bảo vệ dân phố tát tài xế xe công nghệ gây bức xúc. 

Theo nội dung đoạn clip, tài xế Grab bị một bảo vệ dân phố dùng tay trái đánh thẳng vào mặt khiến khẩu trang bị bung một bên ra ngoài. Khoảng 9 giây sau, một bảo vệ dân phố đang đứng gần đó cũng dùng tay trái đánh thẳng vào mặt nam tài xế.

Ngoài ra, hai bảo vệ dân phố có lời lẽ thô tục và thách thức đánh nhau với tài xế Grab. Đoạn clip này được chia sẻ chóng mặt vào các hội, nhóm trên mạng xã hội, kèm theo đó là những bình luận không hài lòng về hành động không đúng chuẩn mực của hai bảo vệ dân phố.

leftcenterrightdel
Bảo vệ dân phố tát tài xế xe công nghệ gây bức xúc.  

Qua tìm hiểu, vụ việc xảy ra vào vào chiều cùng ngày tại một chốt phong tỏa ở khu vực Miếu Nổi, phường 3, quận Bình Thạnh, TP HCM.

Liên quan đến sự việc, ông Nguyễn Quốc Trung, Chủ tịch UBND phường 3 xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn. Theo ông Trung, tài xế Grab đến khu vực trên giao hàng nhưng không đậu xe theo hướng dẫn của hai bảo vệ dân phố rồi xảy ra mâu thuẫn.

“UBND phường đã yêu cầu hai bảo vệ dân phố viết tường trình và xin lỗi tài xế Grab. Trong lúc làm nhiệm vụ anh em cũng mệt mỏi và nóng nảy nên xảy ra sự việc trên”, ông Trung cho biết./.

Nguyễn Lánh