Ngày 15/2, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH), Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đã kịp thời triển khai các biện pháp và thuyết phục người đàn ông có biểu hiện bất thường, nghi định nhảy xuống từ lan can tầng 8 chung cư CT8, Mỹ Đình 1.

leftcenterrightdel
 Lực lượng Cảnh sát PCCC giải cứu nạn nhân.

Trước đó, khoảng 19h25 ngày 14/2, nhận tin báo từ Công an phường Mỹ Đình 1 tại một căn hộ CT8 Mỹ Đình 1 có người đàn ông biểu hiện không bình thường, đứng bên ngoài lan can ban công tầng 8, Đội cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an quận Nam Từ Liêm đã xuất 1 xe chỉ huy, 1 xe cứu nạn, cứu hộ, 1 xe thang và cán bộ, chiến sĩ khẩn trương xuống hiện trường.

Đồng thời, Trung tâm cứu nạn, cứu hộ số 2 (Công an thành phố Hà Nội) cũng được điều động tới hỗ trợ. Khi tới hiện trường, lực lượng cứu nạn, cứu hộ đã phối hợp cùng Công an phường tổ chức các phương án sẵn sàng chăng đệm hơi trên sân chung cư và bắc xe thang tiếp cận khu vực nạn nhân đang ở ngoài ban công.

Sau khi thuyết phục, động viên, tổ công tác đã đưa người đàn ông xuống đất an toàn, bàn giao Công an phường Mỹ Đình 1 theo quy định. Qua xác minh sơ bộ, người đàn ông tên là K.G.N (quốc tịch Hàn Quốc).

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Trung Vương