leftcenterrightdel
 Nguyễn Thị Oanh (0962) mở vàng cho Việt Nam sáng nay. Ảnh: webthethao.vn

Hôm nay là ngày thi đấu áp chót của Đoàn thể thao Việt Nam. Ngày mai (11/12), Đoàn thể thao Việt Nam chỉ còn 2 môn thi đấu để kết thúc thi đấu tại SEA Games 30. Trước khi lên đường tham dự SEA Games 30, chỉ tiêu của Đoàn thể thao Việt Nam là giành từ 65 tới 70 HCV để xếp hạng 3. Đến ngày thi đấu hôm qua, đoàn chúng ta  đã có 80 huy chương vàng, sẵn sàng chiếm ngôi vị số 2, bởi trong ngày 10/12 sẽ có nhiều môn thế mạnh của chúng ta tranh tài.

Trong ngày hôm nay các môn thi đấu tâm điểm của Đoàn thể thao Việt Nam là các môn điền kinh, vật, jujitsu. Đặc biệt vào lúc 19h, trận chung kết môn bóng đá nam giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia là trận đấu được chờ đợi nhất trong ngày.

Sự kỳ vọng lớn nhất đến từ điền kinh, Nguyễn Thị Oanh, Nguyễn Thị Huyền, Quách Thị Lan, Quách Công Lịch...chúng ta hy vọng hôm nay sẽ có thêm nhiều HCV. Bên cạnh đó Jiujitsu cũng hứa hẹn gây bất ngờ, sau đó là vật, kickboxing và bi-a.

leftcenterrightdel
 Tâm điểm hôm nay là trận chung kết giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia. Ảnh Hải Cường

Kết thúc ngày thi đấu thứ 9, Đoàn thể thao Việt Nam đang tạm xếp thứ 3 trên bảng tổng sắp chỉ kém đoàn Thái Lan 4 huy chương vàng nên hôm nay hứa hẹn sẽ là một cuộc đua "song mã" hấp dẫn cho ngôi vị thứ 2 toàn đoàn tại SEA Games 30.

Ngày thi đấu hôm qua, Đoàn thể thao Việt Nam có thêm 14 huy chương vàng để cán mốc 80 huy chương vàng. Tổng số huy chương mà Đoàn thể thao Việt Nam giành được đến hết ngày thi đấu thứ 9 SEA Games 30 là 251 huy chương.

Kết thúc ngày thi đấu thứ 9 tại SEA Games 30, đoàn chúng ta có tổng số 251 huy chương với 80 huy chương vàng, 78 huy chương bạc và 90 huy chương đồng tạm xếp thứ 3 trên bảng tổng sắp sau đoàn chủ nhà Philippines 135 huy chương vàng và Thái Lan 84 huy chương vàng.

Xuân Nha