leftcenterrightdel
 Đội tuyển bóng đá nữ lần thứ 6 bước lên bục cao nhất tại SEA Games. Ảnh: Hải Cường

Hôm qua, Đoàn thể thao Việt Nam có một ngày thi đấu cực kỳ thành công ở môn điền kinh khi đoàn điền kinh chúng ta thâu tóm tới 7 huy chương vàng ở cả cự ly ngắn, trung bình và dài cùng 2 huy chương bạc và 4 huy chương đồng. Môn bóng đá nữ, đội tuyển nữ Việt Nam bảo vệ thành công chức vô địch và lần thứ 6 bước lên bục cao nhất của môn bóng đá nữ SEA Games.

Như vậy, kết thúc ngày thi đấu hôm qua chúng ta đã đòi lại ngôi vị thứ 2 trên bảng tổng sắp mà đoàn thể thao Indonesia đã chiếm giữ khi có 65 huy chương vàng và hơn đoàn này 1 huy chương vàng.

leftcenterrightdel
 Nguyễn Thị Oanh giành huy chương vàng chạy 1,500m ngày 08/12/2019. Ảnh: Trần Chiến

Hôm nay, điền kinh vẫn tiếp tục thi đấu và mang hy vọng giành thêm huy chương vàng cho đoàn thể thao Việt Nam. Hôm qua Ánh Viên đã giành thêm được một chiếc huy chương vàng. Hôm nay cô gái người Cần Thơ vẫn tiếp tục thi đấu. Cô sẽ thi đấu 2 nội dung 800m tự do và 100m ngửa nữ.

Nếu bảo vệ thành công 2 tấm huy chương vàng giành được tại SEA Games 29, Ánh Viên sẽ chạm tay vào tấm huy chương thứ 8, hoàn thành mục tiêu mà Đoàn thể thao Việt Nam giao phó.

leftcenterrightdel
 Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã có một trận chung kết quả cảm và giành chiến thắng trước tuyển nữ Thái Lan. Ảnh: Hải Cường

Ngoài bơi lội, điền kinh, boxing cũng hứa hẹn mang về một loạt huy chương vàng khi có tới 13 trận tranh huy chương có sự góp mặt của các võ sĩ Việt. Bên cạnh đó là các môn như bắn cung, thể dục nghệ thuật, bắn súng... được kỳ vọng sẽ mang vàng về.

Tuyển nữ bóng chuyền Việt Nam cũng sẽ có chạm trán với Thái Lan trong trận chung kết, nếu thắng sẽ tạo ra cú hích chấn động lịch sử.

Xuân Nha