Là một trong 10 khách hàng may mắn được nhận giải Sự kiện Đặc biệt trong lần quay số đầu tiên (mỗi giải thưởng là 1 chỉ vàng SJC), chị Nguyễn Ngọc Tú Anh (giáo viên, 45 tuổi, Đồng Tháp) chia sẻ: “Tôi đã sử dụng sản phẩm Angela Gold được 3 năm rồi, không ngờ hôm nay lại nhận được giải thưởng giá trị như vậy ngay trong dịp Tết của thầy cô”.

leftcenterrightdel
 Ngày 18.11 vừa qua, cô giáo Nguyễn Ngọc Tú Anh vui mừng xúc động khi được nhãn hàng Angela Gold trao giải thưởng Đặc biệt của chương trình. Ảnh: Ecogreen

Nói về cơ duyên tìm đến sản phẩm Angela Gold, chị Tú Anh cho biết: “Khi bước qua tuổi 40, tôi gặp các triệu chứng tiền mãn kinh - mãn kinh như: bốc hỏa, tính tình nóng nảy, hay mệt mỏi, da có đốm nâu, sạm nám, không đều màu nên cảm thấy rất lo lắng. May mắn thay, trong một lần nghe các chuyên gia nói về sản phẩm nên quyết định dùng thử thấy hiệu quả nên dùng suốt 3 năm nay. Tôi dùng đều đặn ngày 2 viên thấy hiệu quả rõ rệt, chồng tôi cũng nhận thấy sự thay đổi tích cực từ vợ nên động viên tiếp tục dùng. Điều hài lòng nhất là tôi thấy làn da tươi sáng, các triệu chứng tiền mãn kinh cũng được cải thiện đáng kể, không còn bốc hỏa, ngủ ngon hơn và cũng ít cáu giận hơn.

Cùng chung niềm vui trúng giải giống chị Tú Anh, chị Bùi Thị Phương Nhung (40 tuổi, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) với vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung so với tuổi thật, cũng bất ngờ không kém khi nhận được tin nhắn và nhận được cuộc gọi báo tin từ tổng đài của Angela Gold vì món quà tri ân khách hàng rất đặc biệt và ý nghĩa. Chị Phương Nhung chia sẻ, phụ nữ bước sang tuổi 40, cơ thể có nhiều thay đổi nên muốn tìm sản phẩm chăm sóc cơ thể một cách toàn diện. Chị dùng sản phẩm được 4 năm và cảm nhận được hiệu quả của sản phẩm, nhan sắc rạng ngời, tinh thần tươi trẻ, vì vậy chị sẽ tiếp tục sử dụng Angela Gold dài lâu.

leftcenterrightdel
 Nhãn hàng Angela Gold đã trao giải thưởng Đặc biệt là 01 chỉ vàng SJC cho khách hàng Bùi Thị Phương Dung (TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc). Ảnh Ecogreen

Bà Đoàn Thị Thuỳ Linh- Giám đốc nhãn hàng Angela Gold cho biết: “Đây là hai trong hàng trăm khách hàng may mắn nhận được giải thưởng trong đợt quay số đầu tiên diễn ra vào ngày 15/11. Thông qua phần mềm quay số điện tử, lần quay số Đợt 1 và Sự kiện đặc biệt đã tìm ra 10 khách hàng đạt giải Sự kiện Đặc Biệt (mỗi giải một chỉ vàng SJC) và hơn 600 giải thưởng có giá trị khác. Ngoài ra, chương trình còn dành tặng hàng chục món quà ý nghĩa cho những khán giả theo dõi và tương tác ngay trong livestream gồm “combo” 1 bạt phủ xe máy + 1 nón bảo hiểm mang thương hiệu sản phẩm”.

“Ngàn quà tặng nàng - Sắc xuân thăng hạng” là chương trình lớn nhất năm của nhãn hàng Angela Gold dành cho khách hàng, diễn ra từ 27.10.2022 - 25.12.2022 với 04 lần quay số trúng thưởng. Chương trình có hàng ngàn giải thưởng, trong đó có 30 giải đặc biệt, mỗi giải là 01 chỉ vàng SJC, 10 giải nhất mỗi giải 6 tháng sử dụng sản phẩm Angela Gold cùng hàng ngàn giải thưởng giá trị khác. Những khách hàng may mắn trúng thưởng sẽ được Angela Gold thông báo qua tin nhắn, cuộc gọi, sau đó được trao giải tận nhà.

leftcenterrightdel
 Chương trình quay số trúng thưởng được phát trực tiếp trên Fanpage và Youtube của nhãn hàng Angela Gold đã nhận được sự quan tâm và thu hút hàng ngàn lượt xem, chia sẻ và bình luận. Ảnh Ecogreen

Bà Đoàn Thị Thùy Linh - Giám đốc nhãn hàng Angela Gold chia sẻ: “Đây cũng là dịp Angela Gold muốn dành sự tri ân đến hàng triệu khách hàng đã tin tưởng và sử dụng Angela Gold suốt 11 năm qua. 11 năm là thời gian đủ dài để chứng minh được giá trị mà Angela Gold mang lại và đã có chỗ đứng vững vàng trong lòng người sử dụng. Đến nay, khi chương trình ưu đãi lớn nhất năm “Ngàn quà tặng nàng - Sắc xuân thăng hạng” diễn ra, các khách hàng chỉ cần cào và nhắn mã về tổng đài là sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều quà tặng giá trị như một lời tri ân mà nhãn hàng muốn gửi đến khách hàng của mình”.

Angela Gold là sản phẩm cao cấp đến từ Mỹ, có các thành phần tinh chiết từ các thảo dược thiên nhiên như Lepidium Meyenii và P. Leucotomos. Các tinh chất quý này có tác động mạnh mẽ vào hệ trục Não bộ - Tuyến yên - Buồng trứng, từ đó giúp cân chỉnh bộ ba nội tiết tố nữ Estrogen - Progesterone - Testosterone hài hòa, giúp giảm nhẹ các vấn đề khó chịu ở giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh. Đồng thời, Angela Gold còn có tác dụng chống nắng, bảo vệ cấu trúc nền của da, giúp phái đẹp giữ được khí sắc rạng ngời, đời sống vợ chồng viên mãn. 

Thông tin thêm về chương trình và cách thức tham gia:

Để tham gia, khách hàng sau khi mua sản phẩm Angela Gold bất kỳ (Angela Gold 15 viên, 30 viên hoặc 60 viên) chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn đơn giản sau:

●      Bước 1: Cào lớp phủ bạc để xem MÃ SỐ trên vỏ hộp sản phẩm

●      Bước 2: Nhắn tin ECO_MÃ SỐ đến tổng đài 6089

hoặc nhập MÃ SỐ tại https://ecogreen.com.vn/tich-diem/

●      Bước 3: Kiểm tra tin nhắn xác nhận mã dự thưởng trên điện thoại

●      Bước 4: Theo dõi kết quả tại Livestream trên Fanpage Angela Gold hoặc kênh Youtube Angela Gold vào 20:30 các ngày 15/11/2022, 29/11/2022, 13/12/2022, 27/12/2022.

Xem chi tiết thông tin khách hàng trúng giải TẠI ĐÂY

leftcenterrightdel
 

Ngọc Anh