Bí thư Ban Cán sự Đảng, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Thế Mạnh dự và trao các quyết định; cùng tham dự có các Phó Tổng Giám đốc: Đào Việt Ánh, Lê Hùng Sơn; Phó Bí thư thường trực Đảng ủy và đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc BHXH Việt Nam.

leftcenterrightdel
 Bí thư Ban Cán sự Đảng, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Thế Mạnh trao các quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí lãnh đạo

Tại buổi lễ, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Thế Mạnh đã trao Quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ từ ngày 01/11/2022 cho bà Nguyễn Thị Thanh Xuân, Vụ trưởng Vụ Tài chính - Kế toán.

Đồng thời, trao các quyết định điều động và bổ nhiệm công chức lãnh đạo thuộc BHXH Việt Nam từ ngày 01/11/2022 gồm: Bà Nguyễn Thị Hà, Vụ trưởng Vụ Kế hoạch và Đầu tư, giữ chức vụ Chánh Văn phòng Ban Cán sự Đảng BHXH Việt Nam; bà Đào Thị Hải Nguyệt, Phó Vụ trưởng Vụ Tài chính - Kế toán, giữ chức vụ Vụ trưởng Vụ Kế hoạch và Đầu tư.

leftcenterrightdel
 Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Thế Mạnh phát biểu tại buổi lễ

Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh cũng trao quyết định, giao ông Nguyễn Ngọc Huyến, Phó Vụ trưởng Vụ Tài chính - Kế toán, phụ trách Vụ Tài chính - Kế toán từ 01/11/2022 cho đến khi kiện toàn Vụ trưởng Vụ Tài chính - Kế toán; ông Nguyễn Ngọc Huyến cũng được bổ nhiệm vị trí Kế toán trưởng BHXH Việt Nam từ thời điểm này.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Thế Mạnh thay mặt lãnh đạo Ngành ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của đồng chí Nguyễn Thị Thanh Xuân, Vụ trưởng Vụ Tài chính - Kế toán với quá trình xây dựng, phát triển của Ngành, đặc biệt là với công tác tài chính kế toán. Với bề dày công tác 33 năm, trải qua nhiều cơ quan, ví trí công tác, nhất là hơn 10 năm tại BHXH Việt Nam, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Xuân đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, giữ vững phẩm chất, đạo đức nghề nghiệp, được Đảng và Nhà nước đánh giá cao, được nhiều bằng khen của các cấp, các ngành. Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh chúc, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Xuân nghỉ hưu hưởng chế độ luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và tiếp tục phát huy kiến thức, kinh nghiệm công tác đóng góp cho sự phát triển của Ngành.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Xuân phát biểu tại buổi lễ

Chúc mừng các đồng chí được điều động, bổ nhiệm trên cương vị mới, Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh đánh giá cao nỗ lực, tinh thần trách nhiệm cũng như phẩm chất chính trị, trình độ chuyên môn của 3 đồng chí. Các đồng chí đều được đào tạo bài bản, có bề dày công tác trong Ngành, trải qua nhiều vị trí công tác; đặc biệt các đồng chí luôn tâm huyết, trách nhiệm với Ngành và công việc, sẵn sàng nhận mọi nhiệm vụ, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; có tinh thần đoàn kết, đào tạo được thế hệ cán bộ kế cận tốt, vững vàng.

Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh yêu cầu, 3 đồng chí được điều động, bổ nhiệm, trên cương vị mới cần tiếp tục thể hiện bản lĩnh, nỗ lực phấn đấu, trau dồi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng quản lý, nêu cao tinh thần đoàn kết, cùng tập thể lãnh đạo đơn vị điều hành đơn vị mình hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng ngành BHXH Việt Nam ngày càng phát triển.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Đào Thị Hải Nguyệt phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Xuân xúc động bày tỏ lòng cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo Ngành, lãnh đạo các đơn vị cũng như cán bộ, CCVC trong Vụ Tài chính - Kế toán đã tạo điều kiện, phối hợp, giúp đỡ để bản thân hoàn tốt nhiệm vụ trong suốt quá trình công tác tại Ngành và khẳng định dù nghỉ hưu nhưng sẽ luôn dõi theo công việc của Ngành và tiếp tục có những đóng góp trong khả năng.

Thay mặt các cán bộ được điều động, bổ nhiệm, đồng chí Đào Thị Hải Nguyệt, tân Vụ trưởng Vụ Kế hoạch và Đầu tư bày tỏ niềm vinh dự khi được Ban Can sự, lãnh đạo BHXH Việt Nam tín nhiệm, điều động, bổ nhiệm vào vị trí mới. Đây là niềm vinh dự, tự hào song cũng là trọng trách nặng nề. Đồng chí Đào Thị Hải Nguyệt cho biết, thời gian tới sẽ cùng tập thể lãnh đạo đơn vị phát huy truyền thống đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, chung sức đồng lòng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao./.


Ngọc Anh