Sáng ngày 21/8, siêu du thuyền Spectrum of the Seas mang theo hơn 4.300 du khách đến từ các nước Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Thái Lan, Singapo… đã ghé vịnh Nha Trang.

Như thường lệ, du khách lên bờ thăm phố biển Nha Trang sẽ được lựa chọn các tour khác nhau, sử dụng các phương tiện ô tô hay xích lô.

leftcenterrightdel
 Du thuyền Spectrum of the Seas mang theo hơn 4.300 du khách đến từ các nước Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Thái Lan, Singapo… đã ghé vịnh Nha Trang sáng ngày 21/8. Ảnh: NH.

Các điểm đến trong lịch trình bao gồm Viện Hải Dương Học, Tháp Bà Ponagar, Nha Trang Center, Four Seasons Park, Hòn Chồng, Làng nghề Trường Sơn, chợ Đầm, nhà vườn cổ,.. cùng với trải nghiệm các dịch vụ tắm bùn,…

Du khách cũng có thể lựa chọn tour Nha Trang countryside, khám phá phố biển Nha Trang bằng xe đạp, theo tuyến đường biển- tháp Trầm Hương - Nhà Thờ Đá - Nhà Lò - Chùa Lộc Thọ - nhà vườn cổ-  Đường Ray Sắt - Tháp Bà.

leftcenterrightdel
 Spectrum of the Seas là một trong những du thuyền sang trọng và lớn nhất thế giới. Nguồn: meyerturku.com

Theo trang web theo dõi tàu biển, Spectrum of the Seas khởi hành từ thành phố cảng Yatsushiro, tỉnh Kumamoto, Nhật Bản ngày 15/8.

Trong hành trình chu du Đông Á, du thuyền đã ghé thành phố Kagoshima, tỉnh Kagoshima, Nhật Bản hôm 16/8; Hồng Kông (Trung Quốc) hôm 19/8.

leftcenterrightdel
 Du thuyền Spectrum of the Seas rời vịnh Nha Trang chiều ngày 21/8. Ảnh: NH.

Sau khi rời vịnh Nha Trang vào 16h45’ chiều ngày 21/8, hành trình tiếp theo của du thuyền sẽ là TP HCM và điểm dừng cuối là HarbourFront, điểm đến du lịch nổi tiếng của Singapore.

Đây là lần thứ hai tàu du lịch Spectrum of the Seas ghé Nha Trang trong vòng chưa đầy 20 ngày qua.

Trước đó vào sáng ngày 2/8, du thuyền Spectrum of the Seas cũng đã ghé vịnh Nha Trang mang theo 4.600 du khách quốc tế, đến từ Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Hồng Kông, Thái Lan, Singapore,..

leftcenterrightdel
 Du thuyền Spectrum of the Seas tiếp tục hành trình vào vùng biển phía Nam. Ảnh: NH.

Thông cáo của Sở Du lịch Khánh Hòa nói, từ đầu năm đến nay, địa phương đã đón 11 chuyến tàu biển với số khách lên bờ tham quan hơn 13.600 khách. Lũy kế tổng lượng khách quốc tế đến Nha Trang trong 7 tháng đạt gần 1 triệu lượt, tăng 13 lần so với cùng kỳ.

Siêu du thuyền Spectrum of the Seas dài hơn 347 m, rộng 41,2 m, sức chứa tối đa 4.905 hành khách và 1.551 thành viên thủy thủ đoàn, là một trong những tàu du lịch lớn và đẳng cấp nhất thế giới, được điều hành bởi Royal Caribbean Cruises.

Nguyễn Huân