Hội thao được tổ chức thi đấu ở 3 bộ môn, gồm: cầu lông, bóng bàn và nhảy thụng. Đây là sân chơi lành mạnh với tinh thần vui tươi, phấn khởi cho công chức và người lao động trong toàn Ngành, là dịp để giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị VKSND hai cấp.

leftcenterrightdel
 Các đội tham gia Hội thao.

Hội thao ghi nhận những nỗ lực của các Đoàn và cùng nhau làm nên những trận đấu kịch tính, hấp dẫn, lan tỏa tinh thần thi đấu "Đoàn kết, trung thực, cao thượng", thể hiện sự công tâm, khách quan của đội ngũ trọng tài, sự chuyên nghiệp, trách nhiệm của Ban Tổ chức Hội thao hay hình ảnh bùng nổ đến từ những VĐV trẻ, lần đầu tham gia Hội thao của Ngành nhưng đã đạt được những kết quả rất đáng biểu dương.

leftcenterrightdel
 Các VĐV tham gia môn nhảy bao bố.

Đặc biệt, ngoài những nội dung theo kế hoạch, Hội thao còn vinh dự được theo dõi những trận đấu giao lưu hấp dẫn ở môn quần vợt giữa đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao với các đồng chí lãnh đạo VKSND cấp cao tại TP Đà Nẵng, lãnh đạo VKSND tỉnh Quảng Nam và một số trận đấu giao lưu cầu lông giữa lãnh đạo Tỉnh ủy với lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Công an tỉnh.

leftcenterrightdel
 Các VĐV tranh tài ở môn bóng bàn.

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Đội hình sự (VKSND tỉnh); giải Nhì toàn đoàn thuộc về Đội Tổng hợp (VKSND tỉnh); giải 3 toàn đoàn thuộc về đội VKSND huyện Hiệp Đức; VKSND thành phố Tam Kỳ và VKSND huyện Tây Giang đồng giải Khuyến khích.

Đồng thời trao các giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên đạt thành tích cao trong thi đấu các nội dung của ba môn thể thao nêu trên.

leftcenterrightdel
  Các VĐV tranh tài ở môn cầu lông.

Trong thời gian qua, được sự quan tâm của lãnh đạo VKSND tỉnh Quảng Nam nên phong trào thể dục thể thao tại các đơn vị trực thuộc đã có nhiều bước chuyển biến tích cực, từng bước đi vào chiều sâu và đem lại nhiều hiệu quả.

leftcenterrightdel
   Các VĐV giao lưu ở môn quần vợt.

Với mong muốn mãnh mẽ đối với việc khơi dậy tinh thần thể thao trong toàn Ngành sau dịch COVID-19, tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021 - 2030, nhằm tuyên truyền giáo dục, tạo sự chuyển biến sâu sắc về vai trò của thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực của cán bộ, công chức, người lao động trong toàn Ngành, góp phần đào tạo, bồi dưỡng con người phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần.

leftcenterrightdel
 Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị xuất sắc.

Hội thao lần này được tổ chức với mục tiêu phát triển các phong trào cầu lông, bóng bàn trong VKSND hai cấp, tăng cường giao lưu rèn luyện sức khỏe giữa cán bộ, công chức, người lao động với nhau và với các cơ quan, ban, ngành tại địa phương, qua đó củng cố, tăng cường hơn nữa mối quan hệ công tác giữa các đơn vị.

Nguyễn Quân