Tham dự buổi lễ khai mạc có đồng chí Ngô Bảo Ngọc, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo VKSND tỉnh; thành viên Ban tổ chức, Tổ giúp việc cùng toàn thể các vận động viên đến từ 10 đơn vị VKSND cấp huyện và các phòng nghiệp vụ VKSND tỉnh.

leftcenterrightdel
 Quang cảnh Hội thao.

Hội thao được tổ chức thi đấu ở 3 bộ môn với 4 nội dung thi đấu gồm: Bóng chuyền mềm, Kéo co, Cầu lông đôi nam và Cầu lông đôi nam, nữ với sự tham gia của 135 vận động viên của VKSND hai cấp.

Với phương châm “Trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe”, Hội thao ngành KSND tỉnh Hoà Bình lần thứ XII năm 2023 hứa hẹn sẽ là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực nhằm rèn luyện sức khỏe, thể lực cho cán bộ, công chức và người lao động VKSND hai cấp.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Ngô Bảo Ngọc, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu khai mạc.

Đồng thời, đây cũng là dịp để giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Ngành.

Với tinh thần đoàn kết, trung thực, các vận động viên đã thi đấu hết mình, chấp hành đúng Điều lệ giải, cống hiến những trận đấu hấp dẫn, những cuộc đua tài quyết liệt, đầy kịch tính với quyết tâm gặt hái thành tích cao.

Kết quả, sau 1 ngày tranh tài quyết liệt ở các nội dung, các vận động viên đã cống hiến những trận đấu sôi nổi và đẹp mắt.

Kết thúc giải thể thao, ban tổ chức đã trao 4 giải nhất, 4 giải nhì và 5 giải ba cho các đơn vị đã hoàn thành xuất sắc các nội dung thi đấu.

Một số hình ảnh tại Hội thao:

leftcenterrightdel
 Các VĐV tranh tài sôi nổi ở các nội dung thi đấu môn bóng chuyền hơi.
leftcenterrightdel
 Các VĐV tranh tài ở các nội dung thi đấu môn cầu lông.
leftcenterrightdel
 Các VĐV tranh tài ở các nội dung thi đấu môn kéo co.
leftcenterrightdel
 Đồng chí Ngô Bảo Ngọc, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh trao giải thưởng cho các đội thi.
PV- Văn phòng VKSND tỉnh Hòa Bình