Dự Lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Ủy viên Ban cán sự đảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao, Chủ tịch Hội đồng Văn hóa - Thể thao ngành KSND; Nguyễn Ngọc Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy, Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh; Đầu Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Văn Đông, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh; Lương Tất Thắng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Sầm Sơn; các đồng chí Ủy viên Ban cán sự đảng, lãnh đạo VKSND tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở, ngành cấp tỉnh và TP Sầm Sơn.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao; Nguyễn Ngọc Tiến, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo VKSND tỉnh và TP Sầm Sơn tặng cờ lưu niệm và hoa cho các đơn vị tham dự giải.

Tham dự giải thể thao có trên 100 vận động viên của 4 cụm, 2 khối đến từ 38 đơn vị VKSND các huyện, thị xã, thành phố và các phòng trực thuộc VKSND tỉnh. Các vận động viên tranh tài ở 4 môn bóng bàn, cầu lông, bóng chuyền hơi và kéo co.

Giải đấu nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước; kỷ niệm 60 năm thành lập đô thị Sầm Sơn và khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2023, đồng thời là hoạt động thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Lê Văn Đông, Viện trưởng VKSND tỉnh Thanh Hóa phát biểu khai mạc giải.

Giải đấu cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao sức khỏe, tạo không khí vui tươi phấn khởi trong Kiểm sát viên, công chức, người lao động VKSND hai cấp, là động lực phát triển phong trào thể dục thể thao trong toàn ngành Kiểm sát Thanh Hóa.

Đồng thời, đây cũng là dịp để Kiểm sát viên, công chức và người lao động giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các vận động viên và các đơn vị, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của VKSND hai cấp tỉnh Thanh Hóa.

leftcenterrightdel
 Hơn 100 VĐV của 4 cụm, 2 khối đến từ 38 đơn vị trực thuộc VKSND hai cấp tỉnh Thanh Hóa tham gia tranh tài tại giải

Với tinh thần đoàn kết, trung thực và cao thượng, các VĐV đã thi đấu hết mình, chấp hành đúng Điều lệ giải, cống hiến những trận đấu hấp dẫn, những cuộc đua tài quyết liệt, đầy kịch tính, quyết tâm gặt hái thành tích cao, để hôm nay các tập thể, cá nhân được vinh danh bằng các bộ huy chương, nhận Cúp, Cờ và giải thưởng.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Quang Dũng tham gia giao lưu bộ môn quần vợt.

Qua hơn 1 ngày tranh tài quyết liệt ở các nội dung: kéo co; bóng chuyền hơi; đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ của 2 môn bóng bàn, cầu lông, các vận động viên đã cống hiến những trận đấu sôi nổi và đẹp mắt.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Lê Văn Đông tham gia giao lưu bộ môn bóng bàn.

Kết thúc giải thể thao, ban tổ chức đã trao 8 giải nhất, 8 giải nhì và 8 giải ba cho các đơn vị đã hoàn thành xuất sắc các nội dung thi đấu.

Một số hình ảnh tại giải thể thao:

leftcenterrightdel
 Các VĐV tranh tài sôi nổi ở các nội dung thi đấu môn bóng bàn.
leftcenterrightdel
 Các VĐV tranh tài sôi nổi ở các nội dung thi đấu môn kéo co.
leftcenterrightdel
 Đồng chí Lê Văn Đông trao giải môn bóng chuyền hơi.
leftcenterrightdel
 Đồng chí Lê Văn Đông trao giải môn kéo co.

 

 

Đức Hải