leftcenterrightdel
 Đại tá Nguyễn Hồng Phong-Giám đốc Công an tinh tham gia ủng hộ Quỹ “Vì sức khỏe cộng đồng".

Tham gia giải có các đoàn vận động viên của các đơn vị trong Khối Thi đua nội chính (Công an, Viện kiểm sát, Tòa án, Biên phòng, Thanh tra, Sở Tư pháp), các đơn vị Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Nội chính Tỉnh ủy và Ngân hàng Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh. Đối với đoàn vận động viên VKSND tỉnh Hà Tĩnh có 3 đồng chí tranh tài ở các nội dung: Đôi nam, đôi nam nữ và đơn nữ.

Với tinh thần thi đấu thể thao “ Đoàn kết, trung thực, cao thượng ”, sau một ngày thi đấu quyết liệt, sôi nổi, VKSND tỉnh đã vinh dự giành giải Khuyến khích ở cả 3 nội dung thi đấu.

Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, không chỉ thể hiện trách nhiệm của cá nhân đối với cộng đồng, xã hội mà còn là dịp để mỗi cán bộ, công chức, người lao động giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết, gắn bó; phối hợp giữa các đơn vị khối Nội chính và các đơn vị khác trên địa bàn trong việc tổ chức các hoạt động thể thao, văn hóa, văn nghệ, tạo không khí vui tươi, lành mạnh, tạo động lực để phấn đấu hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại Giải thi đấu:

leftcenterrightdel
 Các vận động viên tham gia thi đấu.
leftcenterrightdel
 Trao giải nội dung Đôi nam.
leftcenterrightdel
 Trao giải nội dung Đôi nam-nữ.
leftcenterrightdel
 Trao giải nội dung Đơn nữ.
leftcenterrightdel
 Đại tá Nguyễn Hồng Phong- Giám đốc Công an tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ VKSND tỉnh Hà Tĩnh tham dự Giải.

 

 

Phương Thanh - Thanh Như