Viện trưởng VKSND thành phố Đà Nẵng yêu cầu, lãnh đạo, công chức và người lao động hai cấp VKSND TP phải nhiệt tình phục vụ các đoàn thể thao tham dự Hội thao của ngành Kiểm sát nhân dân. Qua Hội thao, giới thiệu về quê hương và con người Đà Nẵng, nhất là công chức và người lao động hai cấp VKSND TP Đà Nẵng thân thiện và hiếu khách trong quá trình tiếp đón, hướng dẫn lãnh đạo, vận động viên và cổ động viên của 62 đoàn thể thao với khoảng 1.000 người của 62 VKSND cấp tỉnh trong thời gian từ ngày 6 đến hết ngày 8/7/2023.

Các VKSND quận, huyện và Tiểu ban Hậu cần khảo sát giá cả, chất lượng phòng ngủ để giới thiệu các khách sạn, nơi ăn uống cho các đoàn thể thao lựa chọn; phân công 1 công chức hướng dẫn 1 đoàn thể thao; chủ động liên hệ với các đoàn thể thao để xác nhận thời gian đến, đi, số lượng người; nhu cầu ăn ở, đi lại và tham quan để giới thiệu khách sạn, nơi ăn uống, thuê xe và hỗ trợ phương tiện; hướng dẫn các đoàn thể thao đến khách sạn, nơi ăn uống, địa điểm thi đấu và tham quan du lịch.

leftcenterrightdel
 Các vận động viên của hai cấp VKSND TP Đà Nẵng tham gia giải thể thao bóng bàn nhằm giao lưu, cọ sát, tập luyện trước thềm Hội thao ngành KSND "Cúp Báo Bảo vệ pháp luật" lần thứ XII năm 2023. (Ảnh: LT)

Trong thời gian lễ khai mạc, lễ bế mạc Hội thao và các đội thi đấu, lãnh đạo, công chức và người lao động của các đơn vị (trừ các cá nhân thực hiện công vụ, bảo vệ cơ quan) phải đến các sân thi đấu của Cung Thể thao Tiên Sơn để cổ động nhiệt tình, khách quan, vô tư cho các đoàn thể thao tạo nên không khí sối nổi của Hội thao; tham gia giữ gìn an ninh, trật tự tại Hội thao; tham gia dọn vệ sinh sân bãi, ghế ngồi sau lễ khai mạc, lễ bế mạc Hội thao và các trận thi đấu.

leftcenterrightdel
 Các vận động viên của hai cấp VKSND TP Đà Nẵng tham gia giải thể thao bóng bàn nhằm giao lưu, cọ sát, tập luyện trước thềm Hội thao ngành KSND "Cúp Báo Bảo vệ pháp luật" lần thứ XII năm 2023. (Ảnh: LT)

Theo Kế hoạch số 660/KH-VKS, đồng chí Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng đã phân công trách nhiệm các thành viên Ban Phối hợp phục vụ Hội thao của VKSND TP như sau:

Đồng chí Ngô Thọ Nam - Phó Viện trưởng VKSND TP, thành viên Ban Tổ chức Hội thao, Trưởng Ban Phối hợp có nhiệm vụ phụ trách chung Ban Phối hợp; trực tiếp chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc các VKSND quận, huyện và phụ trách Tiểu Ban lễ tân.

Đồng chí Nguyễn Văn Bung - Phó Viện trưởng VKSND TP, Phó Trưởng Ban Phối hợp phụ trách Tiểu Ban văn nghệ và công tác phối hợp bảo đảm an ninh, trật tự trong thời gian diễn ra Hội thao.

leftcenterrightdel

Tại Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật" lần thứ XI năm 2022 tất cả các thành viên tham gia thi đấu của đoàn VKSND TP Đà Nẵng đều "ẵm" giải. (Ảnh: XN)

Đồng chí Nguyễn Văn Hưng - Chánh Văn phòng, thành viên Ban Tổ chức Hội thao, Phó Trưởng Thường trực Ban Phối hợp có nhiệm vụ  trực tiếp phụ trách các Tiểu Ban hậu cần, thông tin tuyên truyền; theo dõi tiến độ, tổng hợp để báo cáo đồng chí Viện trưởng và Trưởng Ban phối hợp VKSND thành phố chỉ đạo; phối hợp với Ban Tổ chức Hội thao để triển khai các nhiệm vụ phát sinh.

Các thành viên Ban Phối hợp khác có trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch được giao; báo cáo kết quả thực hiện về Ban Phối hợp (qua Phó Ban Thường trực) để tổng hợp báo cáo đồng chí Viện trưởng và Trưởng Ban Tổ chức.

Các VKSND quận, huyện và các Tiểu Ban tổ chức họp, xây dựng phương án hướng dẫn các đoàn, phục vụ lễ khai mạc, lễ bế mạc, tập luyện thể thao và văn nghệ; phân công nhiệm vụ cụ thể của từng công chức và người lao động tham gia phục vụ.

Lãnh đạo VKSND TP, thành viên Ban Phối hợp, Thủ trưởng các đơn vị cấp Phòng, Viện trưởng VKSND quận, huyện, Trưởng các Tiểu Ban giúp việc, và cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm triển khai thực hiện kế hoạch này. Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc báo cáo về Ban Phối hợp (qua Phó Ban Thường trực) để hướng dẫn, báo cáo Viện trưởng VKSND thành phố và Ban Tổ chức xem xét, quyết định.

 

Nguyễn Thị Hòa - VKSND TP Đà Nẵng