leftcenterrightdel
 Công an vừa phát thông báo truy tìm Trương Quốc Trọng. 

Ngày 28/1/2022, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết vừa phát thông báo truy tìm nghi phạm Trương Quốc Trọng (29 tuổi, quê Đăk Lăk) để điều tra làm rõ nghi vấn thực hiện hành vi giết người xảy ra tại một nhà trọ thuộc khu phố 8 (phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát).

Theo điều tra, vào khoảng 12h ngày 11/1/2022, qua tin báo của người dân, Công an thị xã Bến Cát đã xác minh hiện trường và phát hiện một tử thi nữ giới được bó trong chăn nằm trong một căn phòng trọ khóa cửa ngoài, trên đường NG5, khu phố 8 (phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương).

Tử thi được xác định là Nguyễn Thị Thúy Hải (41 tuổi, quê quán tỉnh Phú Thọ). Hiện trường vụ việc là một căn phòng trọ khóa cửa ngoài, ở giữa phòng có một chiếc mền màu đỏ bó chặt thi thể người phụ nữ. Trong phòng còn có một chiếc xe máy và một số vật dụng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương thông báo cơ quan, tổ chức cá nhân nếu phát hiện Trương Quốc Trọng ở đâu hoặc có thông tin liên quan đề nghị báo ngay cho cơ quan Công an nơi gần nhất hoặc báo cho phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương để phối hợp giải quyết.

Mai Phong