Tối 9/3, thông tin với Phóng viên Báo Bảo vệ pháp luật, đại diện VKSND TP Tuyên Quang xác nhận, có vụ việc nhân viên bảo vệ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang xô xát, đánh nhau với người dân trong khuôn viên Bệnh viện. 

Hiện cơ quan Công an TP Tuyên Quang đang thụ lý giải quyết và xác định nguyên nhân vụ việc. 

Chiều 9/3, xuất hiện trên trên mạng xã hội một video ghi lại cảnh ẩu đả giữa nhóm người mặc quần áo bảo vệ màu xanh và một số người dân trong khuôn viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang gây xôn xao dư luận.

Những hình ảnh từ video cho thấy, nhóm nhân viên bảo vệ cầm một vật giống gậy ngắn liên tiếp vụt, đánh một số người dân. Đáp trả, một số người dân cũng lao vào ẩu đả lại với nhóm nhân viên này.

leftcenterrightdel
Hình ảnh nhóm nhân viên bảo vệ ẩu đá với người dân.  
leftcenterrightdel
Vụ ẩu đả làm náo loạn khuôn viên bệnh viện. 

Vụ ẩu đả khiến khuôn viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang náo loạn, bất chấp sự can ngăn của những người dân xung quanh.

Được biết, vụ ẩu đả xảy ra vào chiều 9/3 tại khoa Khám bệnh của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang.

Phía Bệnh viện Tuyên Quang cũng lên tiếng và xác nhận bệnh viện có thuê một đơn vị bảo vệ độc lập để bảo đảm an ninh, trật tự của bệnh viện.

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ ẩu đả được cho là do một nhóm người đưa bệnh nhân đến bệnh viện để cấp cứu, điều trị nhưng không đeo khẩu trang. Nhân viên bảo vệ Bệnh viện đã nhắc nhở nhóm người này, dẫn đến mâu thuẫn.

Vũ Phương