leftcenterrightdel
 

Thông tin từ VKSND huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, khoảng 10h sáng nay (10/5), trên quốc lộ 1A đoạn ngã ba Voi, thuộc xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe ô tô khách và xe container, làm 1 người chết và 3 người bị thương, trong đó có tài xe xe ô tô khách.

Vào thời điểm trên, xe ô tô khách mang BKS 36B-02515 chạy từ hướng Bắc vào Nam, kkhi vừa qua hệ thống tín hiệu đèn giao thông ở ngã ba Voi đã tông đối đầu với xe container mang BKS 89C-18812.

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ tai nạn.

Sau cú đối đầu, 2 xe đã tông vào điểm chờ xe buýt bên đường và hệ thống tường rào của Trường THPT Nguyễn Huệ. Hậu quả làm chết tại chỗ 1 người phụ nữ đang đứng chờ xe buýt và 3 người trên xe khách bị thương. 2 xe hư hỏng nặng.

Nạn nhân tử vong là bà Dương Thị Thanh, 60 tuổi, ở Gia Lai về thăm quê, đang đứng đón xe thì gặp nạn.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Công an và VKSND huyện Kỳ Anh đã đến hiện trường làm nhiệm vụ, chính quyền địa phương và người dân xã Kỳ Phong đã hỗ trợ đưa các nạn nhân bị mắc kẹt ra khỏi xe khách, đưa người bị thương đi cấp cứu.

Tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn giao thông, khu vực ngã ba Voi đang lắp hệ thống tín hiệu đèn giao thông, sáng nay một số công nhân tiến hành sửa đường nên cho các phương tiện chạy một làn đường.

Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn xảy ra sáng nay:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Bùi Tiến