leftcenterrightdel
 Đối tượng Thạch Đen tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Sóc Trăng

Ngày 18/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Sóc Trăng tiếp tục thẩm vấn Thạch Đen (35 tuổi, ngụ xã Phú Tâm, huyện Châu Thành) để làm rõ hành vi Giết người và Cướp tài sản.

Theo lời khai của đối tượng Thạch Đen, vào khuya ngày 14/9/2018, đối tượng đã lẻn đột nhập vào nhà bà Trần Thị Mỹ Loan, sinh năm 1971 tại ấp Trường Lộc, xã An Mỹ, Huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng với mục đích giết bà Loan để lấy tiền. Sau khi thực hiện xong hành vi giết người của mình, đối tượng đã lấy đi 1 sợi dây chuyền và dự định thực hiện hành vi hiếp dâm, nhưng do bà Loan đã chết nên đối tượng không thực hiện và đẩy xác bà Loan vào trong thùng chứa nước ở nhà tắm.

leftcenterrightdel
Đối tượng Thạch Đen. Ảnh: Công an Sóc Trăng 

Sáng 15/9, anh rể bà Loan đến nhà em vợ để lấy xe máy đi làm thì phát hiện chìa khóa cửa sau cắm vào ổ nhưng không mở. Ông này gọi vợ là bà Trần Mỹ Tuyết (chị bà Loan) đến kiểm tra.

Khi vợ chồng bà Tuyết vào phòng ngủ thì thấy mọi vật dụng ngổn ngang. Họ gọi điện thoại cho bà Loan thì chuông reo nhưng không có người nghe máy. Một lúc sau, hai người xuống nhà vệ sinh thì phát hiện thi thể nạn nhân cắm đầu trong thùng nước, trên người không mặc quần áo.

Nhận được tin báo cơ quan điều tra nhanh chóng tiến hành khám nghiệm hiện trường. Quá trình sàn lọc đối tượng nghi vấn, trinh sát khoanh vùng những người có tiền án, tiền sự từng qua lại nhà nạn nhân. Đến chiều 17/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Sóc Trăng đã bắt giữ được đối tượng Thạch Đen tại nhà./.

Đình Quân