Sáng 16/10, người dân đi đường phát hiện một nam thanh niên cởi trần, mặc quần dài đang trèo trên cáp dây văng cầu Thuận Phước ở độ cao hàng chục mét so với mặt nước (phường Mân Quang, quận Sơn Trà, Đà Nẵng).
Sau đó, thanh niên này bắt đầu liên tục la hét, có biểu hiện ngáo đá, chuyền từ dây cáp này sang dây cáp khác mặc cho mọi người khuyên can. 
leftcenterrightdel
Lực lượng cứu hộ nhanh chóng triển khai giải cứu thanh niên, phải mất 30 phút mới đưa được thanh niên này lên
Lo sợ điều không hay xảy ra, người dân nhanh chóng báo tin cho lực lượng chức năng. Nhận tin, Đội cứu nạn cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC (Công an TP.Đà Nẵng) đã huy động bảy chiến sĩ cùng xe chuyên dụng đến hiện trường tìm cách đưa thanh niên này vào.
Một số chiến sĩ tìm cách xoa dịu sự kích động của người này. Một số khác triển khai lực lượng bên dưới đề phòng thanh niên này buông tay rơi xuống nước để cứu hộ. Sau hơn 30 phút thuyết phục, anh ta mới chịu nghe lời lực lượng chức năng, để họ thắt dây an toàn đưa vào trong.
Sau khi bàn giao cho chính quyền địa phương, thanh niên này khai tên Phan Thanh V. (25 tuổi, ngụ phường Thanh Bình, quận Hải Châu).

Lê Tâm