Chiều ngày 12/6, Đại tá Nguyễn Văn Bôn – Trưởng Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, lực lượng công an trinh sát thành phố đã ập vào 5 tụ điểm ma túy tại tổ dân phố 2, phường Thành Nhất (TP Buôn Ma Thuột) và đã bắt giữ nhiều đối tượng có liên quan để phục vụ điều tra.

leftcenterrightdel
Một trong những tụ điểm ma túy tại tổ dân phố 2 bị cơ quan Công an triệt phá.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h chiều cùng ngày, các trinh sát của Công an TP Buôn Ma Thuột đã trực tiếp triệt phá 5 tụ điểm khác nhau tại khu vực tổ dân phố 2, phường Thành Nhất. Tại hiện trường, cơ quan Công an đã phát hiện nhiều tụ điểm có chứa ma túy và tạm giữ nhiều đối tượng có liên quan để phục vụ điều tra.

leftcenterrightdel
 Nhiều đối tượng tại các tụ điểm ma túy bị tạm giữ để phục vụ điều tra.

“Thủ đoạn của chúng là cho chân rết bám tại những điểm bán nước giải khát, điểm bán tạp hóa. Tại đây, các đối tượng cất giấu ma túy trong các bờ tường rào bằng gỗ, tre … Khách đến mua chỉ cần đưa tiền rồi được chỉ chỗ lấy ma túy” – Đại tá Nguyễn Văn Bôn thông tin.

leftcenterrightdel
Hiện trường nơi bắt giữ nhiều đối tượng liên quan. 

Hiện cơ quan Công an đã tiến hành khám xét các tụ điểm nói trên và nhà ở của các đối tượng nên chưa có thông tin về số lượng ma túy chính thức và các đối tượng bị bắt giữ..

Nguyễn Chính