Tại biệt thự riêng, ông H. mời Y. uống rượu, đàn hát và ngồi nói chuyện. Ông H. đưa Y. đi tham quan tầng 2 của căn nhà rồi hứa sẽ đưa về nhà. Nhưng khi Y. vừa bước xuống cầu thang thì bị ông H. níu lại, ôm hôn và kéo vào phòng để làm chuyện đồi bại.

 


Sáng hôm sau, 2/11, Y. đã đến Công an Q.Ngũ Hành Sơn trình báo toàn bộ sự việc và tố cáo hành vi hiếp dâm của ông H. Cô Y. cũng đưa ra bằng chứng là chiếc áo và quần bị xé rách có dính máu và tinh trùng của ông H. Ngoài ra, cô Y. đã thực hiện giám định pháp y theo yêu cầu của cơ quan công an. Tuy nhiên, đã hơn một tuần vụ việc vẫn chưa được làm sáng tỏ, khiến Y. luôn sống trong lo sợ.

Theo cô Y., những ngày gần đây, ông H. thường xuyên nhắn tin dụ dỗ, hứa hẹn mua xe cho cô để… đền bù. Cô Y. cũng cung cấp cho phóng viên Báo Phụ Nữ đoạn băng ghi âm cuộc trò chuyện giữa cô với ông H. vào buổi sáng 2/11. Trong đoạn băng có nhiều chi tiết chứng tỏ hành vi đồi bại của ông H.

Trao đổi với phóng viên qua điện thoại, ông Nguyễn Nhi Tùng, Trưởng Công an và ông Ngô Đình Thu, Phó trưởng Công an Q.Ngũ Hành Sơn khẳng định đơn vị đã nhận được đơn tố cáo của cô Y. Tuy vậy, vụ việc đang được điều tra nên không thể cung cấp thông tin cho báo chí.
 

Theo NLĐ

.