Theo cáo trạng, Nguyễn Văn Bích và Nguyễn Thị Cẩm T. (SN 2003, trú tại phường Châu Phú B, thành phố Châu Đốc) sinh sống với nhau như vợ chồng và có một con chung.

Trong thời gian chung sống, Bích nghi ngờ T. có quan hệ tình cảm với người khác nên Bích thường ghen tuông và xảy ra cự cãi với vợ. Sau đó, T. bỏ về nhà cha ruột ở phường Châu Phú B sống.

leftcenterrightdel
 Lực lượng Công an tổ chức khám nghiệm hiện trường - CAAG cung cấp.

Khoảng 10h30', ngày 4/4/2022, Bích lấy cây dao Thái Lan từ phòng trọ cất giấu trong người rồi đi đến nhà cha vợ tìm gặp T. nói chuyện; nhưng T. không trả lời mà bỏ đi vào nhà vệ sinh khóa cửa lại.

Bích trèo vào trong nhà vệ sinh tiếp tục hỏi chuyện, T. vẫn không trả lời liền bị Bích dùng dao Thái Lan đâm trúng vùng ngực, bụng và hông của T.

Lúc này, người nhà T. phát hiện tri hô, bắt giữ Bích giao cho Công an phường. Còn T. được đưa đến bệnh viện cấp cứu, đến khoảng 12 giờ cùng ngày thì tử vong. Ngày 6/4/2022, Bích bị khởi tố điều tra.

leftcenterrightdel
 Nguyễn Văn Bích tại phiên tòa - CAAG cung cấp.

Kết thúc phiên tòa, Hội đồng xét xử Toà án nhân dân tỉnh An Giang tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Bích 20 năm tù giam về tội “Giết người”./.

Chiến Khu