Tham gia Hội thi có 36 thí sinh của VKSND hai cấp tranh tài thi hùng biện. Với chủ đề ca ngợi vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam; vẻ đẹp tài năng của nữ Kiểm sát viên VKSND...

leftcenterrightdel
 Các đại biểu dự và cổ vũ thí sinh dự thi.

Các thí sinh đã bốc thăm câu hỏi và thuyết trình, trả lời những hiểu biết của mình trong thời gian 7'. Nhiều thí sinh tham gia Hội thi đã thể hiện phần thi rất xuất sắc, thể hiện sự thông minh, ứng biến linh hoạt và có kiến thức hiểu biết sâu, rộng.

leftcenterrightdel
 Các thí sinh tham gia Hội thi.

Đặc biệt, nhiều thí sinh có chất giọng truyền cảm, phong cách tự tin và sắc thái biểu cảm đã thuyết trình phần thi tạo sự cuốn hút, cao trào; đồng thời lồng ghép múa phụ họa, âm nhạc, sử sụng công nghệ thông tin trình chiếu hình ảnh minh họa đã để lại nhiều cảm xúc, ấn tượng cho Ban giám khảo và các đại biểu về hình ảnh, vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam nói chung, nữ kiểm sát viên nói riêng với những phẩm chất truyền thống: Công - Dung - Ngôn - Hạnh và người phụ nữ thời đại mới: Yêu nước, tự lực, tự cường, khát vọng vươn lên.

leftcenterrightdel
 Các thí sinh thể hiện năng khiếu.

Hội thi là dịp để các nữ Kiểm sát viên thể hiện tài năng, sự am hiểu về truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam; những kiến thức pháp luật, kiến thức xã hội, chuyên môn nghiệp vụ trong lĩnh vực công tác.

leftcenterrightdel
 Thí sinh tranh tài phần thi hùng biện.

Qua đó có thêm sự tự tin và động lực để tiếp tục phấn đấu, rèn luyện làm tốt nhiệm vụ chính trị Ngành giao phó; đồng thời tăng cường đoàn kết, gắn bó, giao lưu học hỏi kinh nghiệm trong công tác cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

H.P