Dự Hội thi có đồng chí Bùi Thị Mai Hoan, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Thanh Hoá; đồng chí Lê Văn Đông, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh, các đồng chí lãnh đạo VKSND tỉnh, các Trưởng phòng trực thuộc VKSND tỉnh, các Viện trưởng VKSND cấp huyện và đông đảo của nữ các bộ của ngành kiểm sát thuộc 11 phòng trực thuộc VKSND tỉnh và 27 VKSND cấp huyện.

leftcenterrightdel
 Phần trình diễn trang phục (Ảnh: Ngọc Hải)
leftcenterrightdel
 Phần thi ứng xử (Ảnh: Ngọc Hải)

Các thí sinh trình diễn trang phục tự chọn, hái hoa dân chủ và thi hùng biện theo chủ đề. Các thí sinh đã chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, tinh thần nghiêm túc do vậy cuộc thi đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

leftcenterrightdel
 KSV Đinh Ngọc Thùy đoạt giải Nhất cuộc thi (Ảnh: Ngọc Hải)

Phần thi trình diễn trang phục tự chọn, các thí sinh không chỉ thể hình ảnh người phụ nữ duyên dáng, xinh đẹp mà thể hiện hình ảnh nữ cán bộ của ngành Kiểm sát nhân dân trang nghiêm, lịch sự, đây cũng là thể hiện ý thức, trách nhiệm của người cán bộ Kiểm sát được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Phần thi hái hoa dân chủ và hùng biện, các thí sinh đã thể hiện trình độ, kiến thức xã hội, văn hóa ứng xử; truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về vai trò của người phụ nữ nói chung và khẳng định nữ cán bộ Kiểm sát “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

leftcenterrightdel
 Hội trường tổ chức Hội thi (Ảnh: Ngọc Hải)

Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho Kiểm sát viên sơ cấp (KSVSC) Đinh Ngọc Thuỳ (VKSND tỉnh) và 2 giải Nhì cho KSVSC Nguyễn Huyền Thảo (VKSND huyện Thiệu Hoá) và KSVSC Trần Thị Hải Yến (Văn phòng tổng hợp VKSND tỉnh), cùng 3 giải Ba và 4 giải Khuyến khích cho các thí sinh tham dự.                                           

Phạm Ngọc