Hưởng ứng chiến dịch truyền thông “NGƯỜI SƠN LA KẾT NỐI, TIÊU THỤ NÔNG SẢN SƠN LA” của Ban thường vụ Tỉnh đoàn Sơn La phát động, Liên đoàn và các chi đoàn: Trại tạm giam Công an tỉnh, Viện kiểm sát, Tòa án, Sở Tư pháp Sơn La, Cục Thi hành án dân sự, Quỹ hỗ trợ và phát triển rừng tỉnh Sơn La đã chung tay thực hiện Chương trình Hành quân xanh - Tình nguyện hè 2021 với chủ đề “Chung tay kết nối nông sản, chia sẻ yêu thương trên địa bàn tỉnh Sơn La”.

Chương trình đã vận động các hình thức tuyên truyền, truyền thông, quảng bá trên các trang mạng về nông sản là xoài tượng Yên Châu.

Bằng các biện pháp truyền phong phú, đa dạng, các đoàn viên thanh niên đã trực tiếp đưa sản phẩm nông sản là xoài tượng Yên Châu đến tận tay người tiêu dùng với tổng sản lượng tiêu thụ là 1,5 tấn xoài trị giá 9 triệu đồng chỉ trong 1 buổi sáng.

Ngoài ra các đồng chí đoàn viên Liên chi đoàn còn tham gia giúp đỡ bà con thu hái nông sản tại vườn, vận chuyển đến nơi tiêu thụ với sản lượng khoảng 2 tấn xoài.

Liên đoàn và các Chi đoàn xác định đây là hoạt động khâu nối quan trọng, là cầu nối liên kết, quảng bá sản phẩm của địa phương tới người tiêu dùng. Chương trình được triển khai và đạt được kết quả nhiều hơn mong đợi, phát huy tinh thần tình nguyện, sức trẻ, sáng tạo trong đoàn viên thanh niên, nhằm giáo dục đoàn viên thanh niên về tinh thần, trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng và xã hội.  

Hoạt động của các Chi đoàn mang ý nghĩa thiết thực, với mong muốn kịp thời động viên cùng cộng đồng chia sẻ, kết nối tiêu thụ sản phẩm, chung vai gách vác khó khăn giúp người dân vượt qua đại dịch COVID-19.

Ảnh dự thi "Nét đẹp cán bộ, công chức ngành Kiểm sát" của Chi đoàn VKSND tỉnh Sơn La.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

 

Hà Diệp