Nhiều năm trở lại đây, Chi đoàn VKSND tỉnh Sơn La được Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Sơn La đánh giá là một trong các đơn vị có phong trào khá, vững mạnh toàn diện.

Sơn La là địa bàn nóng bỏng nhất hoạt động của tội phạm ma túy nên Phòng 1 là đơn vị chủ công, gánh vác nhiệm vụ hết sức nặng nề. Ngoài việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị, các đoàn viên Chi đoàn VKSND tỉnh Sơn La còn tích cực tham gia các phong trào đoàn; tiên phong tham mưu cho Ban cán sự, lãnh đạo VKSND tỉnh nhiều chủ trương, giải pháp đẩy mạnh công tác đoàn, phát huy vai trò xung kích, đầu tầu gương mẫu của tuổi trẻ.

Chỉ tính từ năm 2019 đến nay (nhiệm kỳ Hà Bích Diệp trúng cử Bí thư Chi đoàn), Chi đoàn VKSND tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa; như tham gia hiến máu tình nguyện, quên góp ủng hộ đồng bào có hoàn cảnh khó khăn; thăm tặng quà các em học sinh nghèo vượt khó, các trường hợp không may bị bệnh hiểm nghèo, tai nạn phải điều trị dài ngày ở huyện.

"Bữa cơm 0 đồng" do Chi đoàn VKSND tỉnh Sơn La phối hợp với các Chi đoàn thuộc Đoàn Công an tỉnh được dư luận ngợi khen, trong đó phải kể đến vai trò của "Thủ lĩnh" Hà Bích Diệp.

Một số hình ảnh dự thi "Nét đẹp cán bộ, công chức ngành Kiểm sát" do chính các đoàn viên Chi đoàn VKSND tỉnh chụp nữ Bí thư năng nổ, nhiệt huyết Hà Bích Diệp.

leftcenterrightdel
 Vận động công chức của đơn vị tham gia hiến máu nhân đạo.
leftcenterrightdel
 Tuổi trẻ Công an - Viện Kiểm sát tặng "Vườn cây thanh niên" cho địa phương.
leftcenterrightdel
 Chuẩn bị bữa cơm 0 đồng.
leftcenterrightdel
 Bí thư Chi đoàn Hà Bích Diệp tặng quà các em nhỏ.
leftcenterrightdel
 "Thủ lĩnh đoàn" là người tích cực tham gia hiến máu tình nguyện.
leftcenterrightdel
 Kiểm sát niêm phong tang vật vụ án ma túy.
leftcenterrightdel
 Tặng quà các chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch COVID-19.
leftcenterrightdel
 Trao quà lực lượng tuyến đầu chống dịch.
leftcenterrightdel
 Cô và cháu.
leftcenterrightdel
 Bích Diệp trong tà áo dài truyền thống.
leftcenterrightdel
 Hà Bích Diệp trong trang phục truyền thống dân tộc Thái.

 

 


PV