Theo lãnh đạo VKSND TP Dĩ An, cán bộ, công chức của đơn vị đã tham gia công tác rà soát hồ sơ những trường hợp người dân gặp khó khăn để hỗ trợ; phát lương thực, thực phẩm (gạo, rau, củ, quả…); tham gia hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm.

leftcenterrightdel
Cán bộ VKSND TP Dĩ An cùng lực lượng địa phương chuẩn bị các phần quà là rau, củ, quả để trao tặng người dân. 

Hàng ngày, cán bộ công chức của đơn vị tiếp nhận hàng hóa là nhu yếu phẩm. Sau đó, phân loại sắp xếp mỗi phần quà gồm: gạo, mì tôm, rau, củ, quả. Các phần quà này sẽ được chuyển đến cán bộ, chiến sỹ đang trực tiếp làm nhiệm vụ và người dân gặp khó khăn trên địa bàn thành phố.

Sau khi hoàn thành công tác phát lương thực cho người dân nếu có yêu cầu tham gia hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm trong công động, đơn vị sẽ cử cán bộ tham gia hỗ trợ. Đây là sự chia sẻ, động viên kịp thời của VKSND TP Dĩ An dành cho lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống dịch và người dân.

Với mong muốn góp một phần công sức, giúp lan tỏa sự chia sẻ, trách nhiệm cùng cộng đồng, VKSND TP Dĩ An đã cử 6 cán bộ công chức của đơn vị tham gia, hỗ trợ cùng lực lượng phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn với niềm tin và hy vọng góp ít công sức sớm được đẩy lùi dịch bệnh, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.

leftcenterrightdel
 Họp trước khi xuất quân tại phường Dĩ An.
leftcenterrightdel
 Nhập dữ liệu và sàng lọc hồ sơ hỗ trợ người dân gặp khó khăn tại phường Tân Bình.
leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Văn Chiến rà soát kỹ hồ sơ, không để sót người dân cần được hỗ trợ. 
leftcenterrightdel
 Tham gia hỗ trợ phát tiền cho người dân.

leftcenterrightdel
 Chuẩn bị lương thực thưc phẩm hỗ trợ dân ở phường Đông Hòa.
leftcenterrightdel
Trao nhu yếu phẩm tại phường Đông Hòa. 
leftcenterrightdel
Trước đó, đồng chí Đặng Thị Huyền đã thay mặt tập thể VKSND TP Dĩ An, các mạnh thường quân trao 17,5 triệu đồng ủng hộ chị Lê Thị Ngọc (SN 1988, quê tỉnh Thanh Hóa; chỗ ở phường Linh Trung, TP Thủ Đức, TP HCM, đang chạy thận). 
 
Hương Trà - Kim Thanh