Với tinh thần đoàn kết, chung tay góp sức nhằm chiến thắng dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng; lãnh đạo VKSND hai cấp tỉnh Bình Dương đã kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức trong đơn vị với tinh thần tự nguyện ủng hộ các nhu yếu phẩm, tham gia hỗ trợ phòng chống dịch và giúp đỡ người dân gặp khó khăn.

Những ngày qua, 75 cán bộ công chức, người lao động VKSND hai cấp tỉnh Bình Dương đã tích cực hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm, phát lương thực và trực chốt kiếm soát dịch bệnh COVID-19 tại TP Thuận An, TP Dĩ An, TP Thủ Dầu Một và thị xã Tân Uyên.

Những nhu yếu phẩm như: rau, củ, quả... được trao cho các cán bộ, chiến sỹ đang trực tiếp làm nhiệm vụ và người dân gặp khó khăn nơi vùng dịch trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

leftcenterrightdel
 Để động viên tinh thần cho các cán bộ, chiến sỹ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng chống dịch, giúp lan tỏa sự chia sẻ, trách nhiệm cùng cộng đồng, lãnh đạo VKSND hai cấp tỉnh Bình Dưng đã cử 75 cán bộ công chức của đơn vị tham gia, hỗ trợ cùng lực lượng phòng, chống dịch COVID-19.
Trong ngày 23/8, cán bộ công chức VKSND hai cấp tỉnh Bình Dương cũng đã hỗ trợ lấy mẫu và phát lương thực tại phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một. Đây là sự chia sẻ, động viên kịp thời dành cho các cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch và người dân.

Ngoài ra, cán bộ công chức, người lao động VKSND hai cấp tỉnh Bình Dương đã phát lương thực cho người dân trong khu phong tỏa trên địa bàn phường Định Hòa và phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một trong ngày 24/8.

Tham gia hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm tại phường Hiệp An và phường Tân An (TP Thủ Dầu Một), thị xã Tân Uyên, huyện Bắc Tân Uyên; hỗ trợ phát tiền hỗ trợ cho người dân tại thị xã Bến Cát.

leftcenterrightdel
Cán bộ kiểm sát phối hợp cùng dân quân tự vệ chuyển những bao gạo đến điểm tập kết.
leftcenterrightdel
 Cán bộ VKSND hai cấp tỉnh Bình Dương hỗ trợ phát lương thực cho người dân.
leftcenterrightdel
 Màu áo thiên thanh đã ướt đẫm mồ hôi để cùng với dân quân vận chuyển lương thực.
leftcenterrightdel
 Phụ nữ VKSND hai cấp tỉnh Bình Dương phân chia rau, củ, quả, đóng gói gửi người dân.
leftcenterrightdel
Trong những ngày qua cán bộ công chức VKSND hai cấp tỉnh Bình Dương đã tích cực chuẩn bị các phần quà hỗ trợ lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống dịch, người dân gặp khó khăn. 
leftcenterrightdel
Xuống tận nhà người dân có hoàn cảnh khó khăn để trao quà. 
leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Duy Anh đang mặc đồ bảo hộ y tế để hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm tại phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một.
leftcenterrightdel
Công tác chuẩn bị đã hoàn tất, chỉ chờ người dân đến để lấy mẫu xét nghiệm.
leftcenterrightdel
 Hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm trên địa bàn TP Thuận An chiều tối ngày 24/8. 
Hương Trà - Nguyễn Lánh