Mùa hè này người tiêu dùng có cơ hội mua xe ô tô nhãn hiệu Ford nổi tiếng với giá rẻ bất ngờ, và còn nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.
 


Từ nay đến hết ngày 30/7 Ford Việt Nam mang đến chương trình "Hè vui sảng khoái - Thoải mái cùng Ford". Theo đó, khi tham gia chương trình người dùng sẽ được mua 3 dòng xe Fiesta, All-New Focus 1.6L và Escape với giá rẻ bất ngờ. Mức giá để sở hữu Fiesta là từ 543 triệu đồng, All-New Focus 1.6L là 639 triệu đồng và Escape là 709 triệu đồng.

Ngoài ưu đãi trên, tại tất cả các hệ thống của Ford người dùng còn được hưởng các dịch vụ chăm sóc đặc biệt sau: được kiểm tra xe, và rửa xe miễn phí; được nhận quà khi tham gia bảo dưỡng định kỳ; tặng ngay coupon làm đẹp xe 300.000 đồng với hóa đơn từ 5 triệu đồng. Đặc biệt hơn, trong thời gian này, người dùng còn được giảm hỗ trợ 30% chi phí vệ sinh máy, giảm 20% khi đổi phụ kiện cũ lấy phụ kiện mới.

Trong khi chờ đợi nhân viên của hãng thực hiện các thủ tục, hoặc chăm sóc xe, người tiêu dùng sẽ được ngồi trong phòng chờ hiện đại, đầy đủ tiện nghi máy lạnh, ti vi LCD, internet, wifi, cafe miễn phí...

Duy Thảo

.