Ông Maxim Korolev- Phó Tổng đại diện Hãng hàng không Ural Airlines vừa có buổi làm việc với Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Phạm Đại Dương.

Tị buổi làm việc, ông Maxim Korolev bày tỏ, việc hãng tham gia khai thác đường bay Nga - Tuy Hòa góp phần tăng cường giao lưu kinh tế và phát triển du lịch giữa hai quốc gia. Ural Airlines hiện cũng đã làm việc với các công ty lữ hành để xúc tiến hình thức bán vé và tiếp cận nguồn khách.

leftcenterrightdel
 Cảng hàng không Tuy Hòa, Phú Yên

Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Phạm Đại Dương đã thông tin với phía đối tác việc Bộ Giao thông vận tải đã chỉ đạo Cảng hàng không Tuy Hòa khẩn trương thực hiện những điều kiện cần thiết để đón các chuyến bay quốc tế.

leftcenterrightdel
Ông Maxim Korolev- Phó Tổng đại diện Hãng hàng không Ural Airlines làm việc với Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Phạm Đại Dương. Ảnh: Thúy Loan.

Hiện Cảng hàng không Tuy Hòa đang tập trung đầu tư nhà ga, bãi đỗ và các hạng mục hạ tầng kỹ thuật thiết yếu khác, đáp ứng điều kiện đón tiếp các chuyến bay quốc tế, bao gồm cả việc trang bị, nâng cấp cơ sở vật chất phục vụ bay đêm.

Các vấn đề về xuất nhập cảnh, y tế, hải quan,.. cũng đang được tỉnh Phú Yên làm việc với các bộ, ngành hữu quan để thiết lập.

Đây là đường bay quốc tế đầu tiên của Cảng hàng không Tuy Hòa, Phú Yên.

Văn Nguyễn