leftcenterrightdel
 Phun khử khuẩn ngay trong tối qua tại các địa điểm BN6437 đến tham quan.

Theo đó, kể từ 0h ngày 30/5, dừng toàn bộ các loại xe vận chuyển hành khách từ TP HCM vào tỉnh Lâm Đồng cho đến khi có thông báo mới. Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng thông báo đến các nhà xe, công ty kinh doanh vận tải vận chuyển hành khách từ TP HCM vào tỉnh Lâm Đồng biết, chấp hành; đồng thời, phối hợp lực lượng chức năng, địa phương liên quan kiểm tra, kiểm soát và xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm theo quy định.

Các địa phương thành lập các chốt kiểm soát liên ngành phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại cửa ngõ từ các tỉnh đến Lâm Đồng, gồm: huyện Cát Tiên thành lập chốt tại Tỉnh lộ 721; huyện Bảo Lâm thành lập chốt tại Quốc lộ 28; huyện Di Linh thành lập chốt tại Quốc lộ 28; huyện Đơn Dương thành lập chốt tại Quốc lộ 27; huyện Lạc Dương thành lập chốt tại Quốc lộ 27C; huyện Đam Rông thành lập chốt tại Quốc lộ 27. Thời gian hoạt động từ 19h ngày 29/5.

Liên quan đến BN6437, tỉnh Lâm Đồng đã phát đi thông báo khẩn số 1 về việc tìm kiếm những người liên quan đến bệnh nhân này với lịch trình di chuyển tại 13 điểm ở TP Đà Lạt từ ngày 22 đến 23/5. Ngành y tế tỉnh Lâm Đồng cũng đã lấy mẫu các trường hợp F1, F2 để xét nghiệm./.

Phương Thảo