leftcenterrightdel
 Kiểm sát viên phối hợp Công an khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh:MP)

Ngày 9/8/2022, VKSND địa phương đang phối hợp Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ xe máy va chạm ô tô con rồi ngã ra đường bị container cán tử vong.

Theo camera ghi lại, khuya hôm qua vào khoảng hơn 21h, anh Trương Thanh Bình (37 tuổi, ngụ TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) điều khiển xe máy biển số 60X9-0554 chở theo một người bạn chạy trên đường ĐT 743A hướng từ quốc lộ 1K đi ngã ba Tân Vạn.

Khi đến khu vực chợ Bình An (thuộc phường Bình An, TP Dĩ An) thì tông vào đuôi xe ô tô 4 chỗ BS: 61A-214.46 đang đậu sát lề phải.

Cú va chạm làm cho hai người đàn ông ngã qua bên trái, vừa lúc này xe container BS: 20C-175.12 chạy tới đã cán qua người anh Bình làm anh này tử vong, người còn lại ngã ra ngoài nên may mắn thoát nạn.

leftcenterrightdel
 Clip khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn.

Tại hiện trường, chiếc ô tô bị móp phần đuôi, thi thể nạn nhân nằm dưới bánh container.

Nhận thông tin, VKSND địa phương đã cử Kiểm sát viên đến phối hợp Công an TP Dĩ An khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để làm rõ nguyên nhân.

Được biết chiếc ô tô du lịch là của chủ nhà ngay hiện trường, sáng cùng ngày một người bạn mượn đi Tây Ninh tới tối về trả xe thì đậu trước nhà chủ xe và không có đặt cảnh báo.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Mai Phong