leftcenterrightdel
 CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê đón Tết.

Chiều ngày 18/1/2023, Đoàn Thanh niên Phòng CSGT đường bộ - Đường sắt (PC08) Công an TP HCM phối hợp cùng Đoàn Thanh niên huyện Bình Chánh và Trạm CSGT Tân Túc đã tổ chức trạm dừng chân hỗ trợ người dân về quê đón Tết.

Theo đó, tại trạm dừng chân ở cửa ngõ phía Tây TP HCM trên tuyến Quốc lộ 1 (đoạn qua xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh), CSGT đã tổ chức phát tờ rơi tuyên truyền an toàn giao thông, phát nước uống và khăn lạnh miễn phí cho người dân. Đồng thời, trao tặng mũ bảo hiểm để hỗ trợ người dân về quê đón Tết.

leftcenterrightdel
 Cán bộ CSGT tặng mũ bảo hiểm cho đôi vợ chồng về quê đón Tết.

Theo ghi nhận của PV, trong buổi chiều, lực lượng CSGT và đoàn viên thanh niên đã phát hàng trăm chai nước cùng hàng chục mũ bảo hiểm đảm bảo chất lượng để người dân tham gia giao thông về quê một cách an toàn.

Ông Đặng Hoàng Phúc đang điều khiển xe máy chở vợ về quê Tiền Giang để ăn Tết, được cán bộ CSGT ra tín hiệu điều khiển xe máy vào trạm dừng chân vì vợ ông đang đội mũ bảo hiểm không đảm bảo an toàn.

Sau khi giải thích việc đội mũ bảo hiểm kém chất lượng tiềm ẩn rủi ro mất an toàn, cán bộ CSGT đã tặng mũ bảo hiểm mới cho vợ ông Phúc cùng nước uống, khăn lạnh.

leftcenterrightdel
 Đoàn viên, thanh niên phát nước suối cho người dân trên đường về quê.

“Đang trên đường về quê thì các anh CSGT gọi vào tặng mũ bảo hiểm cùng nước uống. Thật sự là rất ấm áp và rất vui”, ông Phúc bày tỏ.

Cũng trong chiều cùng ngày, Chi Đoàn Thanh niên Đội CSGT Nam Sài Gòn (PC08) đã tổ chức chương trình hỗ trợ người dân về quê đón Tết ở tuyến Huỳnh Tấn Phát – Hoàng Quốc Việt (quận 7).

Phần quà được trao đến người dân gồm: gạo, trứng, mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn cùng quà Tết cho các em thiếu nhi./.

Đại Lánh