leftcenterrightdel
 Bị cáo Hiền tại Toà. 

Trước đó, xử sơ thẩm, TAND TP HCM nhận định bị cáo Hiền đã xâm phạm đến sức khỏe, thân thể người khác, nhất là đối với trẻ em, làm ảnh hưởng đến tâm sinh lý và sự phát triển của trẻ. Từ đó, Tòa tuyên phạt bị cáo 12 năm 6 tháng tù về tội danh trên.

Sau đó, Viện kiểm sát có kháng nghị đề nghị tăng hình phạt đối với bị cáo do phạm tội nhiều lần và gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

Theo hồ sơ, năm 2014, Hiền sống chung như vợ chồng với chị B.T.T.M. (SN 1995). Tháng 3/2018, một hôm, Hiền đi làm về ngang qua phòng ngủ của em ruột chị M. Thấy bị hại này nằm một mình nên Hiền nảy ý định quan hệ tình dục.

Sau lần đầu không thấy bị hại này phản ứng nên Hiền được thể, tiếp tục thêm nhiều lần. Lần cuối được xác định vào ngày 15/7/2018. Khi thấy em gái có biểu hiện lạ, chị M. cùng gia đình đã đưa đi kiểm tra thì phát hiện có thai. Từ đó, gia đình trình báo sự việc lên Công an quận.

Hiền bỏ trốn ở nhiều nơi đến ngày 3/12/2019, thì bị bắt khi đang lẩn trốn tại quận 2, TP HCM. Cuối tháng 11/2018, bị hại sinh một bé gái. Kết luận giám định ADN, Hiền chính là cha ruột của bé gái.

Hoàng Yến