Cùng đi với đồng chí Viện trưởng có đại diện lãnh đạo Văn phòng, Vụ Tổ chức cán bộ VKSND tối cao.

Đến thăm và chúc Tết các đồng chí nguyên Viện trưởng VKSND tối cao Hà Mạnh Trí và đồng chí Lê Thanh Đạo, đồng chí Lê Minh Trí, Viện trưởng VKSND tối cao ân cần thăm hỏi sức khỏe và thông báo đến các đồng chí nguyên lãnh đạo VKSND tối cao những kết quả nổi bật mà ngành KSND đạt được năm 2019; một số nhiệm vụ công tác trọng tâm của Ngành trong năm 2020 và thời gian tới.

leftcenterrightdel
 Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí thăm và chúc Tết đồng chí Hà Mạnh Trí, nguyên Viện trưởng VKSND tối cao.
leftcenterrightdel
 Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí thăm và chúc Tết đồng chí Lê Thanh Đạo, nguyên Viện trưởng VKSND tối cao.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, đồng chí Viện trưởng Lê Minh Trí chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo VKSND tối cao và gia đình một năm mới nhiều sức khỏe, may mắn và hạnh phúc. 

Đồng chí Viện trưởng mong muốn, thời gian tới các đồng chí nguyên lãnh đạo VKSND tối cao sẽ tiếp tục quan tâm, đóng góp những ý kiến tâm huyết, quý báu của mình vì sự nghiệp xây dựng và phát triển trong sạch, vững mạnh của ngành Kiểm sát nhân dân.

Cũng nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao đã đến thăm và chúc Tết các đồng chí nguyên Phó Viện trưởng VKSND tối cao: Nguyễn Văn Thìn, Khuất Văn Nga và Dương Thanh Biểu.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Bùi Mạnh Cường, Phó Viện trưởng VKSND tối cao thăm và chúc Tết đồng chí Nguyễn Văn Thìn, nguyên Phó Viện trưởng VKSND tối cao.
leftcenterrightdel
 Đồng chí Bùi Mạnh Cường, Phó Viện trưởng VKSND tối cao thăm và chúc Tết đồng chí Khuất Văn Nga, nguyên Phó Viện trưởng VKSND tối cao.
leftcenterrightdel
 Đồng chí Bùi Mạnh Cường, Phó Viện trưởng VKSND tối cao thăm và chúc Tết đồng chí Dương Thanh Biểu, nguyên Phó Viện trưởng VKSND tối cao.

P.V