Kết quả đánh giá chỉ số hài lòng (SIPS) của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính Nhà nước tỉnh Khánh Hòa năm 2019 vừa được Sở Nội vụ tỉnh Khánh Hòa phê duyệt. Theo đó, Sở Thông tin& truyền thông đạt kết quả cao nhất với 83,4%, trong khi chỉ số hài lòng trung bình là 80,31%; kế đến là các sở Tư Pháp (82,67%),  Sở Ngoại vụ (82,42%), Sở Xây dựng (82,37%),..

Sở Thông tin& truyền thong cũng đạt số điểm cao nhất về chỉ số tiếp cận dịch vụ với số điểm 4,6174, khá chênh lệch so với điểm số trung bình của chỉ số này là 4,0463.

“Đội sổ” về SIPS trong danh sách 18 sở, ngành của Khánh Hòa là Ban quản lý Khu kinh tế Vân Phong với kết quả 76,12%.

leftcenterrightdel
Kết quả Chỉ số hài lòng-SIPS các sở, ngành tỉnh Khánh Hòa 2019. 

Các sở khác trong nhóm đạt chỉ số thấp dưới 80% là Văn hóa& thể thao (77,26%), Tài chính (78,49%), Công thuơng (78,97%), Tài nguyên& Môi trường (79,15%), Du lịch (79,27%),..

Chỉ số điều kiện đón tiếp và phục vụ, Sở Lao động, thương binh& xã hội đạt điểm cao nhất với 3,805, trên chỉ số trung bình là 3,5941.

Chỉ số sự phục vụ của cán bộ, công chức, Sở Xây dựng được đánh giá cao nhất với 4,4246 điểm trong khi Ban quản lý KKT Vân Phong bị đánh giá thấp nhất với 3,9359 điểm.

Văn Nguyễn